Khách Sạn Redsun Đà Lạt

Khách sạn Red Sun có địa chỉ tại 14C1 Hà Huy Tập, Phường 3, Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Khách sạn nằm cách chợ Đà lạt 500m, chỉ mất 5 phút đi bộ để đến chợ Đà Lạt.

Khách sạn Red Sun có 35 phòng nghỉ được xây dựng theo tiêu chuẩn 2 sao là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách cho dù đi du lịch hay đi công tác với giá cả hợp lí. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khi  khách sạn Red Sun, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

Tại khách sạn Red Sun mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn đã cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể sử dụng wifi ở khu vực công cộng, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là/ giặt khô, nhà hàng… Thêm vào đó, tất cả các phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ, để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Các nhân viên Du lịch ABC sẽ rất sẵn lòng tư vấn giúp quý khách lựa chọn và đặt phòng, đặt tour giá rẻ nhất khi quý khách tới đây.

Nằm trên cao nguyên Lâm Viên cùng những điểm du lịch tuyệt đẹp và mộng mơ như Thiền viện Trúc Lâm, thung lũng Tình yêu, cao nguyên Lang Biang… từ lâu luôn là địa điểm du lịch lãng mạn và thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đặt tour bốn mùa trong năm.

Đến với Du lịch ABC, quý khách sẽ có cơ hội đặt khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ nhất cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Du lịch ABC.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt phòng trên Du lịch ABC và tận hưởng kì nghỉ thú vị của quý khách ngay từ bây giờ nhé!

Có thể bạn muốn đi?  Du Lịch Nha Trang - Du Lịch Vũng Tàu - Du Lịch Phan Thiết

NẾU ĐI LẺ VUI LÒNG XONG LINK: DU LỊCH ĐÀ LẠT KHÁCH LẺ KHỞI HÀNH TỐI THỨ 5 HÀNG TUẦN


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai