CHỈ CẦN NẮM CHẮC VÀI KINH NGHIỆM NÀY ĐẢM BẢO BẠN SẼ CÓ CHUYẾN ĐI DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ GIÁ CỰC RẺ

Đảo Phú Quý luôn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ đầy thơ mộng, những điểm tham quan nổi tiếng như: Chùa Linh Quang, chùa Linh Sơn, Vạn An Thạch, ngọn Hải Đăng, dinh mộ Thầy Nại. Với kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quý, bài viết sẽ mách bạn cách thức đi du lịch Phú Quý giá rẻ.

1.     Lựa chọn phương tiện du lịch đảo Phú Quý tiết kiệm chi phí nhất

Để đến được đảo Phú Quý, đầu tiên du khách phải đến được thành phố Phan Thiết, sau đó từ Phan Thiết đi tàu để ra đảo.

Với những bạn ở Sài Gòn, có thể lựa chọn đi xe khách hoặc tàu để đến thành phố Phan Thiết. Giá tàu và giá xe khách cũng tương đương nhau, giá tàu từ Sài Gòn đến Phan Thiết dao động từ 250.000đ đến 350.000đ/ 1 người 1 chiều. Di chuyển bằng tàu hòa sẽ an toàn hơn so với xe khách, đây cũng là phương tiện di chuyển tối ưu cho những du khách bị say xe.

 Các bạn ở miền Bắc phương tiện di chuyển bằng máy bay tới Phan Thiết sẽ tốt hơn. Để tiết kiệm chi phí bạn nên lựa chọn những hãng bay giá rẻ như Vietjet, Jetstar với mức giá chỉ hơn 1.000.000đ/1 người 1 chiều. Nếu muốn giá rẻ bèo thì bạn đừng quên săn giá rẻ 0 đ đến 500.000đ/1 chiều cho 1 người, khi bắt đầu lên kế hoạch du lịch đảo Phú Quý.

Giá tàu từ Phan Thiết đến Phú Quý là 350.000đ/ 1 người lớn ở khoang thường và 400.000đ/ 1 người tại khoang vip. Giá vé dành cho trẻ em là 250.000đ/1 trẻ, người già là 295.000đ và người tàn tật là 260.000đ. Giá vé có thể thay đổi đôi chút tùy thời điểm. 

Nếu bạn chọn tour du lịch đảo Phú Quý, giá tour sẽ bao gồm luôn cả chi phí tàu, xe và nhà ở.

Khi đến đảo Phú quý bạn có thể thuê xe máy để di chuyển, với mức giá 100.000đ/1 xe trong 1 ngày. Chỉ với 30 phút vi vu trên xe máy bạn đã có để đi được một vòng đảo.

2.                 Muốn ở giá rẻ khi đi du lịch đảo Phú Quý thì cứ làm thế này!

Tại đảo Phú Quý chưa có những khu resort cao cấp hay khách sạn 5 sao, hình thức kinh doanh ở đây chủ yếu là nhà nghỉ, nhà trọ hay những khu homestay phong cách. Mức phí nhà nghỉ trên đảo dao động từ 120.000đ đến 200.000đ/1 ngày, những khu homestay mức giá sẽ cao hơn. Du lịch đảo Phú Quý giá rẻ, bạn nên chọn phòng nhà nghỉ 200.000đ/1 ngày dành cho 2 người, tiết kiệm chi phí hơn.

Những cửa hàng tạp hóa, cửa hàng ăn uống, quán cafe tại đảo Phú Quý có đầy đủ những vật phẩm thiết yếu. Mức giá cũng vô cùng phù hợp, không quá đắt đỏ, tiện lợi cho khách du lịch trao đổi, mua bán. Bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều đồ đem theo từ đất liền.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn tour đảo Phú Quý giá rẻ từ những công ty du lịch uy tín để tính toán được chính xác mức chi phí cho chuyến du lịch của mình và chi tiêu cho hợp lý, phù hợp với thu nhập của bản thân, cho chuyến du lịch được trọn vẹn nhất. 

Một trong những địa chỉ có thể mang lại cho bạn chuyến đi du lịch tới đảo Phú Quý giá rẻ phải kể tới du lịch ABC. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và có mối liên kết chặt chẽ với các nhà hàng, khách sạn chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới chuyến du lịch giá cực rẻ mà chơi cực vui.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai