Điểm Danh Những Chốn Cần Phải Đến Khi Du lịch Hàm Thuận Nam

Những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch du lịch khám phá mọi miền Tổ quốc thì không thể bỏ qua vùng đất được mệnh danh là “vương quốc thanh long” – Bình Thuận, nổi lên là mảnh đất huyện Hàm Thuận Nam. Nếu muốn biết nơi này có điều gì thú vị không thì đừng bỏ qua một số địa điểm mà chúng tôi sẽ dẫn bạn đi thông qua bài viết dưới đây.

1.     Trải nghiệm mọi ngóc ngách trong tour du lịch Thuận Nam 

Kinh nghiệm du lịch đến với Bình Thuận mà bỏ qua Tour Hàm Thuận Nam quả là một thiếu sót vô cùng lớn, nếu như cách đó không xa ở khu vực Phan Thiết du khách cảm nhận rõ nét không khí ồn ào, tấp nập. Thì đến với vùng biển này hoàn toàn là một không gian khác hẳn, thay vào đó chính là sự yên bình, hoang sơ của thiên nhiên. Hòa cùng những hình ảnh, hoạt động thường ngày đến bình dị rất đỗi quen thuộc của người dân địa phương nơi đây.

Tour theo dọc vùng duyên hải Nam Trung Bộ bạn sẽ đi qua nhiều bãi biển nổi tiếng: Ninh Chữ - Cà Ná – Mũi Né – Thuận Nam. Những bãi cát trắng xóa, hàng phi lao xanh mát rười rượi cùng tiếng sóng biển vỗ dịu êm trong làn gió mát tất cả đã khiến cho không ít du khách trong và ngoài nước siêu lòng, mê đắm nơi này.

2.                 Du lịch hải đăng Kê Gà –  điểm đến nổi tiếng tại Hàm Thuận Nam

Nghe đến cái tên cũng đã thu hút không ít sự chú ý không nhỏ, một thắng cảnh vẫy gọi bạn đến trải nghiệm du lịch ngay, niềm tự hào của mảnh đất huyện Hàm Thuận Nam. Có độ cao lên đến 65m so với mặt nước biển, đây là công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Chnavat người Pháp từ năm 1899 với 184 bậc thang xoắn ốc, xây dựng bằng đá hoa cương. Đứng từ trên cao bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước cảnh sắc thiên nhiên ở nơi đây, xứng đáng cho chuyến đi đến mảnh đất hiền hòa, con người nồng hậu và chi phí giá cả rẻ không cần phải quá lo lắng. 

3.                 Kinh nghiệm du lịch núi Tà Cú – Hàm Thuận Nam

Ngoài những cái tên nêu trên, một địa chỉ du lịch hấp dẫn không kém nhưng đó không phải là biển, khu du lịch mà chính là chùa núi Tà Cú. Nằm ở trên ngọn núi cao 649m, nổi tiếng không chỉ có hệ thống chùa chiền uy nghiêm cổ kính mà còn có không khí trong lành mát lạnh, hơn nữa còn có hơi nước toát ra từ bên trong núi đá. Cho nên đến Du lịch Hàm Thuận Nam thì không thể bỏ qua ngôi chùa có tượng phật lớn nhất Đông Nam Á – tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn/ Phật nằm. Đặc biệt, cao khoảng 10m, dài 49m, đúc bằng bê tông.

Còn nếu bạn thắc mắc làm sao có tour du lịch Hàm Thuận Nam giá rẻ thì bấm gọi du lịch ABC liền thôi nào! Chúng tôi đảm bảo mức giá tốt nhất cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chịu ăn và quẩy hết mình cùng du khách! Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai