Du Lịch Bình Châu Hồ Tràm - Bãi biển Hồ Cốc

Kinh Nghiệm Du Lịch Bình Châu Hồ Tràm

Nếu du khách đã quá ngán ngẩm cảnh xô bồ đông đúc ở biển Vũng Tàu thì Biển Hồ Cốc là sự lựa chọn số 1. Bãi biển nơi đây chỉ mới được khai thác trong những năm gần đây nên còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong bãi cát rộng và sạch sẽ. Bãi tắm dài hơn 500 m với một bên là biển và một bên là rừng cùng với hàng dương xanh ngắt mát mẻ tạo cảm giác thanh bình thư giãn tuyệt đối. Biển Hồ Cốc có KDL Hồ Cốc mở cửa cho du khách vào tắm biển, tham quan trong ngày phù hợp cho mọi đối tượng du khách đến đây.

Cách TP.HCM 145 km nên rất thích hợp cho chuyến tắm biển đi về trong ngày nếu du khách là người bận rộn, hoặc có thể ở lại một đêm để hòa mình vào thiên nhiên tĩnh lặng nơi đây với hệ thống phòng trọ, nhà nghỉ từ 1 – 3 sao.

Về du lịch Vũng Tàu là về với biển, với những nét đẹp thiên nhiên dung dị mà cũng không kém phần rực rỡ vẫn được người dân địa phương bảo tồn và lưu giữ cho đến tận ngày hôm nay. Ai đi không nhớ Vũng Tàu, không nhớ những bãi biển dài cát trắng, hàng phi lao xanh ngút ngàn cùng bãi đá thân thuộc. Nhưng có lẽ nơi làm người ta nhớ thương nhiều nhất là bãi biển Hồ Cốc.

Du Lịch Bình Châu Hồ Tràm

 

Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu có gì vui?

Hồ Cốc nổi tiếng là chốn “thiên đường”, là điểm check-in chụp ảnh sống ảo được không chỉ dân địa phương mà bất cứ ai khi về thành phố biển này cũng không thể bỏ qua. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng lí tưởng, lại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, khoảng 3h xe chạy, Hồ Cốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh nằm cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt.

Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Con đường vào khu vực này có khí hậu vô cùng thoáng mát nhờ được núi rừng bao quanh. Vì mới chỉ bắt đầu được đầu tư khai thác nên cảnh sắc nơi đây gần như vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó với biển xanh, cát trắng, hàng cây, bãi tắm rộng, đều là những nét đặc trưng thường thấy ở các bãi biển Vũng Tàu. Người ta đến Hồ Cốc không chỉ để tắm biển, mà còn để lắng nghe. Nghe tiếng sóng vỗ ngoài khơi, nghe tiếng xào xạc của hàng dương mỗi khi có ngọn gió thổi qua, cùng tiếng chim đôi lúc lại râm ran đâu đó. Bản nhạc tự nhiên mà hài hòa, khiến cho tâm hồn người nghe nhẹ nhàng mà thanh thản đến lạ kì.

Tuy nhiên, điểm khác biệt làm nên chất nên thơ lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú là đá ở biển Hồ Cốc. Những tảng đá vời nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ trên cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa nước biển trong vắt, khiến cho cứ mỗi lần có đợt sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi mới và vui vẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây.

Xem thêm: Tour Du Lịch Bình Châu Hồ Tràm


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai