Du Lịch Hàn Quốc - Đảo Nami – điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc siêu lãng mạn

Du Lịch Hàn Quốc

Đảo Nami - hòn đảo trong "Bản tình ca mùa đông" nhỏ nhắn nhưng tràn ngập những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng như tranh vẽ lại yên bình, khoáng đạt mà hiếm điểm du lịch nổi tiếng nào còn giữ được. Không có lí do gì mà không lên ngay một kế hoạch hoàn hảo để khám phá hòn đảo đẹp đến nao lòng vào dịp hè này.

Đảo Nami  là một đảo thuộc tỉnh Chuncheon, nằm ở phía nam của Hàn Quốc. Đảo Nami sẽ chỉ là một hòn đảo nhỏ ít người biết đến nếu không được ưu ái lựa chọn là bối cảnh quay của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Với những cảnh quay tuyệt đẹp, phô ra cảnh thiên nhiên “đẹp miễn chê” trên đảo đã biến nơi đây thành một điểm du lịch lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc, thu hút khách du lịch trên khắp thế giới đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Đảo Nami bốn mùa đều đáng ghé thăm với hàng cây ngân hạnh thẳng tắp xanh mướt vào mùa xuân và hè, đổ vàng úa vào mùa thu và phủ đầy tuyết trắng vào mùa đông đặc trưng trên đảo. Không những thế, cảnh đẹp đảo Nami – Hàn Quốc còn nổi tiếng với những cây phong đỏ rực lá, một bãi cỏ xanh mướt rộng đến 260.000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Chính vì thế, đảo Nami là ý tưởng tuyệt vời cho những ai thích sự lãng mạn, thơ mộng và thanh bình.

Đảo Nami mùa hè mang màu xanh biếc, mơn mởn của cây lá. Đảo Nami tháng 5, sẽ mang lại cho du khách một sức sống ngập tràn trong một không gian yên tĩnh, thanh bình, không có khói bụi hay tiếng còi xe đi lại ồn ào.

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Không gian khoáng đạt, mát mẻ đã thu hút không ít các cặp đôi yêu nhau, vợ chồng mới cưới đến đây để du lịch và hưởng tuần trăng mật. Cùng người mình thương đi dạo dưới hàng cây xanh rờn, tận hưởng không khí mát mẻ len lỏi trong làn gió mát thổi nhè nhẹ là lựa chọn của nhiều cặp đội khi khám phá đảo Nami. Bạn cũng có thể thuê xe đạp đi vòng quanh các con đường nổi tiếng hay đạp men theo bờ hồ để ngắm toàn bộ thiên nhiên xinh đẹp, êm đềm, thơ mộng với đủ màu sắc cỏ cây hoa lá trên đảo.

Chẳng những thế, trên đảo còn có rất nhiều đặc sản với những món ăn truyền thống của xứ sở kimchi như thịt nướng, lẩu, kimpap, rượu soju,… Tha hồ cho bạn lựa chọn. Còn lí do gì mà không lên ngay một kế hoạch hoàn hảo để khám phá đảo Nami cực lãng mạn vào mùa hè này.

Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai