Du Lịch Hàn Quốc - Lên đỉnh Seongsan ngắm mặt trời mọc

Du Lịch Hàn Quốc

Nếu có dịp đến thăm đảo Jeju - Hawaii của Hàn Quốc, du khách không nên bỏ một một địa điểm có phong cảnh tuyệt đẹp, nơi đón ánh mặt trời đầu tiên của Hàn Quốc - đỉnh núi Seongsan Ilchulbong.

Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong (đỉnh Nhật Xuất – Sunrise Peak) được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch quan trọng của Hàn Quốc. Seongsan nằm cách đảo Jeju khoảng 50km về phía đông. Đỉnh núi được hình thành do sự phun trào núi lửa hoạt động cách đây 5.000 năm trên đảo Jeju, nhưng đã ngưng hoạt động từ lâu.

Năm 2007, đỉnh núi với phong cảnh tuyệt đẹp đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007, và bây giờ Seongsan trở thành một tâm điểm của thiên đường du lịch Jeju thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Theo các nhà ngôn ngữ học, “Seongsan” trong tiếng Hàn có nghĩa là “núi pháo đài”. Với chiều cao 99m và chiều rộng 600m, miệng núi có hình lòng chảo gồm 99 tảng đá bao quanh khiến nó có thêm một tên gọi khác đỉnh Nhật xuất - Sunrise Peak (đỉnh mặt trời mọc). Và nó là một địa điểm lý tưởng để du khách ngắm cảnh mặt trời mọc vào buổi sáng sớm. Nhìn từ xa, đỉnh Seongsan với những vách cao thẳng đứng nằm sát biển giống như một chiếc vương miện khổng lồ. Thật đúng là sơn cảnh hữu tình!

Nơi lý tưởng để đón bình minh

Chính những đợt phun trào núi lửa 5.000 năm trước đây đã tạo ra đỉnh Seongsan tuyệt vời như ngày nay. Sự sống khơi nguồn từ một hòn đảo chết. Từ những dòng nham thạch rực nóng đến hàng nghìn độ C, tưởng chừng như sẽ vùi lấp tất cả ấy vậy mà nó trở thành một hòn đảo thiên đường. Hệ sinh thái cực phong phú và đa dạng, có cả những cây quý hiếm như phong lan Neofineta, dương xỉ Crypsinus,… có đến hơn 300 loài tảo biển trên Seongsan Ilculbong Tuff Cone.

Bám sát đỉnh núi Seongsan thảm thực vật trải dài đến tận chân làng Seongsan. Đặc biệt vào mùa xuân, du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong những cánh đồng hoa tuyệt đẹp, rực rỡ. Seongsan có khí hậu quanh năm mát mẻ, nên thực vật ở đây lúc nào cũng xanh mượt, không khí trong lành, thoáng đãng hấp dẫn khách du lịch.

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Nếu muốn chinh phục đỉnh núi Nhật xuất này, du khách cần phải trang bị những vật dụng leo núi cần thiết, vì sẽ phải đi bộ trên một con đá được xây sẵn dài 200m. Tuy nhiên, công sức của bạn sẽ được đền đáp khi lên tới đỉnh, một phong cảnh tuyệt đẹp tựa như tranh vẽ hiện ra trước mắt với biển xanh, cát trắng, và những bông hoa cải vàng trên đảo. Bên cạnh đường lên đỉnh núi, còn có cầu thang dẫn xuống nơi chiêm ngưỡng những nữ thợ lặn biển. Hầu như tất cả du khách tới đây đều có chung một mục đích là mong muốn được có những trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ngắm cảnh bình minh trên cánh đồng cỏ xanh bạt ngàn, và có tiếng sóng biển “đệm đàn” rì rào. 

Đến với đảo Jeju, bên cạnh lên đỉnh núi Seongsan ngắm mặt trời mọc, du khách cũng có thể có những trải nghiệm thú vị với những địa điểm nổi tiếng khác như làng Hamdeok, vách đá Jusangjeolli, bãi biển Yongduam, thác Cheonjiyeon,  làng dân tộc Seongeup, phố mua sắm Tapdong và công viên tình yêu Love Land. Nơi đây được coi là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm mặt trời mọc. Đứng trên đỉnh núi Seongsan Ilchulbong, du khách có thể cảm nhận những tia nắng ấm áp, yên bình đầu tiên của ngày mới chiếu rọi.

Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên và lãng mạn. Nếu muốn được thử một lần ngắm cảnh mặt trời mọc trong tiếng sóng biển rì rào, giữa thảm thực vật xanh mượt trải dài mênh mông, hãy đến với Seongsan Ilchulbong – Jeju, hòn đảo thiên đường.

Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai