Du Lịch Hàn Quốc - Ngắm cảnh mùa thu ấn tượng ở núi Seorak – kỳ quan của xứ sở Kim Ch

Ngoài những nơi nổi tiếng đã trở nên quen thuộc đối với du khách như: đảo Jeju, đảo Nami, công viên Everland thìnúi Seorak cũng là một điểm đến Hàn Quốc du khách không nên bỏ qua mỗi độ thu về.

Du Lịch Hàn Quốc

Vị trí của núi Seorak

Seorak thuộc tỉnh Gangwon là ngọn núi cao thứ ba nằm ở phía Đông Bắc Hàn Quốc. Seorak nằm trong công viên quốc gia Seoraksan, báu vật của du lịch Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi bật như cụm núi Usanbawi, Thung Lũng Nghìn Phật….

Núi Seorak mùa thu

Vẻ đẹp của núi Seorak khi thu về

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Vào mùa thu phong cảnh của Seorak được vẽ lên bởi năm màu sắc khác nhau đó là đỏ, vàng, xanh, trắng, da cam của những cây cỏ, thác nước nơi đây. Các khoáng thạch từ ngàn năm xa xưa cũng là điều hấp dẫn du khách không nên bỏ qua. Còn có các suối nước nóng như: Chuksan, Ohsek…để du khách sau một ngày tham quan mệt mỏi có thể đến để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.

mùa thu nhìn từ đỉnh núi Seorak

Seorak cũng là khởi nguồn cho mùa thay lá ở xứ sở Hàn Quốc đầu tiên do đó khoảng thời gian để tham quan núi Seorak đẹp nhất là từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10. Thời điểm này cũng vô cùng lý tưởng dành cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi và ngắm phong cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở đất nước xinh đẹp này. Hãy thử tưởng tượng ở độ cao hơn nghìn mét được tận hưởng không gian bao la, mênh mang của đất trời hùng vỹ đan xen những rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài bất tận trong áng mây bồng bềnh sẽ là một cảm giác choáng ngoạn bởi cảnh thiên nhiên rực rỡ.

Những hoạt động tham quan, vui chơi ở núi Seorak

Nếu bạn không có đủ sức khỏe để leo núi Seorak bạn có thể tham gia một tour đi cáp treo, chỉ mất khoảng 5 phút để lên đến lưng chừng núi, đến đây tầm mắt của bạn như được mở ra một thế giới khác với không gian đẹp như một bức tranh tuyệt đẹp được tạo bởi lá thu phủ lên những rặng núi.

Điểm cuối của cáp treo là đỉnh núi bạn sẽ đến pháo đài Gwongeumseong dài 300m để hồi ức về một thời quá khứ hào hùng của Hàn Quốc. Theo tương truyền pháo đài này được xây dựng từ thế kỷ 13 để chống quân Mông Cổ xâm lược.

 

Pháo đài Gwongeumseon

Trong hành trình khám phá Seorak bạn cũng đừng nên bỏ qua thung lũng Cheonbuldong nổi tiếng với những khối đá khổng lồ hai bên trông như những pho tượng đứng an nhiên, ung dung, tự tại tạo nên một bức tranh thiên nhiên khiến bạn phải choáng ngợp.

Vãn cảnh ở ngôi đền thiêng Sinheung và cầu nguyện cho bạn bè, người thân cũng là một hành trình đáng nhớ về một không gian hài hòa giữa thánh địa Phật môn và cao sơn.

Ngoài ra một hoạt động thu hút khách du lịch không kém là đi máng trượt từ suối nước nóng Osek đến thác nước Yongso. Sau đó đến thăm chùa Naksansa ngắm biển đông và tận hưởng cảm giác thật khoan khoái mà bạn không dễ gặp một lần trong đời mình.

Không quá khó để đến được với Seorak, bạn có thể tham gia một tour du lịch Hàn Quốc của Lữ Hành Việt hoặc có thể tự túc một chuyến đi bằng một chuyến bay đến Seoul sau đó di chuyển đến Seorak…. chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cảnh kỳ diệu ở nơi này.

Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai