Du Lịch Hàn Quốc - Những trải nghiệm lãng mạn nhất ở xứ sở kim chi

Du Lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với những thước phim tình cảm rất được lòng giới trẻ. Những trải nghiệm lãng mạn nhất ở xứ sở kim chi qua các điểm đến tuyệt vời nhất sau đây – các bạn nhé!

Đỉnh núi mặt trời mọc

Seongsan chính là đỉnh núi mặt trời mọc nơi mang đến cho các bạn những trải nghiệm lãng mạn cùng đứng trên núi chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình lặng của thiên nhiên dưới những ánh nắng nhẹ nhàng vào buổi sáng sớm hay lúc chiều tà.

Không chỉ vậy đỉnh núi còn có những cây thuốc quý, chính vì vậy mà Seongsan được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.

Bãi biển Ggotji

Là một trong những bãi biển đẹp nhất của đất nước Hàn Quốc, Ggotji nổi bật với vẻ đẹp phủ màu kem nằm ở phía tây nam của đất nước này. Tại đây, các bạn có thể tắm biển, đi dạo, tham gia vào các trò chơi mạo hiểm, hay nghe kể về truyền thuyết đầy cảm động ở đây.

Vẻ đẹp lãng mạn ở bãi biển Ggotji

Đảo Nami

Là hòn đảo lớn và hấp dẫn nhất nước Hàn, nơi đây chính là địa điểm ghi hình của nhiều bộ phim thần tượng Hàn chinh phục giới trẻ Châu Á. Đến đây các bạn không lo gì không có ảnh đẹp, nào là lên núi, xuống biển, đạp xe đi dạo trên những con đường đầy lá vàng bay. Một điểm đến đẹp như thế này mà bỏ lỡ thì đáng tiếc lắm.

Cầu Gwang-An

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Cây cầu nổi tiếng này còn có tên gọi khác là Cầu Kim Cương, đúng như tên gọi của nó vẻ đẹp ở đây khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến cũng phải yêu mến. Vẻ đẹp của những bãi biển tô điểm cho thành phố lung linh lên đèn về đêm mới ấn tượng làm sao. Hệ thống đèn chiếu sáng cho cây cầu cũng được đầu tư rất công phu.

Nhà ga Gyeonghwa – Jinhae

Điểm đến này chắc chắn mọi người sẽ yêu thích bởi, vẻ đẹp cuộc sống muôn màu, rộn ràng trong đó. Nhà ga nhỏ này là địa điểm được các nhiếp ảnh gia đặc biệt yêu thích. Những con đường hoa anh đào khoe sắc mỗi độ xuân về là điểm nhấn đặc biệt của điểm đến này. Cùng mua vé máy bay đi Hàn Quốc để khám phá những điểm đến ấn tượng kể trên nào.

Đầm Upo

Đầm Upo điểm đến nổi tiếng của Hàn Quốc

Một trong những địa điểm có nhiều loài động vật quý hiếm ở Hàn cư trú, nếu bạn yêu thích thế giới động vật hoang dã, muốn tìm hiểu thêm về những điều kì diệu mới thì đừng bỏ lỡ một điểm đến ấn tượng như thế này. Hệ thống thực vật ở đầm Upo cũng rất đa dạng phong phú tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Trang trại muối Jeungdo

Nơi đây có vẻ đẹp của cuộc sống bình yên, nào là các bãi biển xanh trong trải dài, các bờ cát trắng và những trang trại muối đẹp như tranh vẽ. Các bạn đừng quên lưu lại những bức hình tuyệt đẹp ở đây nhé.

Đỉnh Khủng Long

Tên gọi của đỉnh núi này là Seorak, đến đây các bạn nhất định sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, không gian yên bình và vẻ đẹp kì vĩ của Đỉnh Khủng Long sẽ khiến bạn nhớ mãi cho mà xem. Một điểm đến ấn tượng như thế này mà bỏ qua thì đáng tiếc lắm nhé.

Đỉnh núi Seorak đẹp như tiên cảnh giống như này đây

Đường ven biển ở đảo Uleung

Vẻ đẹp huyền bí ở Đảo Uleung đặc biệt là cung đường ven biển ở đây đặc biệt quyến rũ du khách. Những vách đá với nhiều hình thù kì vĩ sát biển, bên cạnh đó là vẻ đẹp của những thác nước khiến nơi đây đẹp như một bức tranh.

Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai