Du Lịch Hàn Quốc - Núi Seoraksan “Bàn tình ca mùa thu” xứ Hàn

Du Lịch Hàn Quốc

Núi Seorak nằm gần thành phố Sokcho ở tỉnh Gangwon thuộc phía đông bắc Hàn Quốc, là ngọn núi cao nhất trong dãy núi Taebaek và đứng thứ 3 ở Hàn Quốc. Daecheongbong là đỉnh cao nhất của Seoraksan với 1.708m là nơi tuyệt vời để thỏa niềm đam mê leo núi của du khách…

Mùa thu lãng mạn tại núi Seorak

Dãy núi Seoraksan trải dài qua 4 thị trấn, thành phố của tỉnh Gangwon, đó là Sokcho, Yangyang, Goseong, Inje. Trước đây, du khách không thể tới Seoraksan được vì bốn phía là thung lũng, sông ngòi, đại dương và núi non hiểm trở. Đầu thập niên 1950, sau khi cuộc chiến tranh Triều Tiên kết thúc, chính quyền Hàn Quốc cho mở đường vào Seoraksan. Từ đó, nét đẹp của vùng núi Seoraksan bắt đầu được nhiều người biết đến. Năm 1970, Seoraksan được coi như là một công viên quốc gia của Hàn Quốc. Sau đó, vào năm 1981, nó được đánh giá là vùng sinh thái tốt nhất và được UNESCO công nhận là vùng bảo tồn sinh thái.

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Núi Seorak nằm trong công viên quốc gia Seoraksan, là "báu vật" của Hàn Quốc

 Seoraksan có bốn mùa rõ rệt. Mùa nào đến đây, du khách cũng đều ngỡ ngàng trước vẻ kỳ vĩ của thiên nhiên dành tặng cho khu vực này. Vào mùa xuân, núi Seoraksan tràn ngập màu của các loài hoa rừng khoe sắc trong bảng lảng khói sương trải dài theo sườn núi; mùa hè nổi bật với những thác nước trong xanh, vách đá cheo leo trong hương rừng thơm ngát; mùa thu với những chiếc lá Tanphung đỏ rực khiến du khách phải lạc bước dừng chân và cả một vùng tuyết phủ kín vào mùa đông, kỳ vĩ và huyền ảo.

Mùa đông tuyết phủ trắng xóa cả vùng trời Seorak

Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Núi Seorak được chọn là điểm đến khó quên nhất cho các gia đình trong mùa du lịch 2013. Nằm phía nam đảo Jeju, con đường leo núi 250 Km nhỏ hẹp dẫn đến dãy núi và những cánh đồng nối với các khu làng trên đảo là địa điểm mọi người muốn đến thăm nhất.

Trên độ cao hơn nghìn mét, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài như bất tận đan xen trong mây và núi tạo nên một cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Vào mùa thu, lá thu vàng rực, đỏ thắm làm nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Nhặt lá thu cũng là một cái thú của du khách. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những người thích leo núi chinh phục đỉnh Seoraksan. Nếu du khách muốn ngắm nhìn những chiếc lá Tanphung đẹp nhất thì hãy tìm đến thác Shuryumdoong, thác Jangshute…

 

Mùa thu ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, nhưng thời điểm đẹp nhất để tham quan công viên quốc gia núi Seoraksan là khoảng thời gian từ giữa tháng 9 đến tháng 10.

Ngoài ra du khách khi đi Du lịch Hàn Quốc tại Núi Seorak còn có thể thưởng thức phong cảnh bằng đi cáp treo. Từ cáp treo, nhìn xuống, tán cây, hoa tạo thành những lớp màu sắc cực kỳ rực rỡ. Về tổng thể, núi Seoraksan thật tuyệt diệu, giống như một công trình điêu khắc của tạo hóa với bộ áo choàng của những tán lá thu điểm trang làm cho những rặng núi đẹp đẽ hơn.

 

Những chiếc lá Tanphung đỏ rực khiến du khách phải lạc bước dừng chân

Thung lũng Cheonbuldong​

Để khám phá vẻ đẹp tráng lệ, tự nhiên của vùng núi này, bạn hãy đến với thung lũng Cheonbuldong, đây là thung lũng nổi tiếng nhất của dãy núi Seoraksan. Cheonbuldong chạy dài 15 km, nối liền từ Biseondae tới đỉnh Daecheongbong. Vào mùa thu, thung lũng ngập tràn sắc đỏ của những rừng lá phong, hai bên là những vách đá, những khối đá khổng lồ với đủ mọi hình thù kỳ lạ, trông như hàng nghìn pho tượng phật an nhiên, tự tại giữa trời xanh. Một cảnh đẹp ngoạn mục mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi này.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai