Du Lịch Hàn Quốc - Vương quốc hoa anh đào những ngày tháng 4

Du Lịch Hàn Quốc

Đến Hàn Quốc vào những ngày đầu tháng 4, quả thực sẽ vô cùng đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Jinhae - một quận của TP Changwon - thuộc miền nam Hàn Quốc, cách Seoul khoảng 5 tiếng đi xe. Bao phủ Jinhae có khoảng hơn 400.000 cây hoa anh đào với tuổi thọ lên tới hàng trăm năm tuổi.
Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong sắc tinh khôi của những cánh hoa anh đào hồng phớt bay bay trong gió. 2 địa điểm chính thu hút nhiều người đó là Khu đường ray tàu và Khu con suối nằm ngay trung tâm của Jinhae. 
Mỗi mùa xuân đến nơi đây như khoác lên mình một bộ cánh vô cùng tráng lệ. Ở khắp nơi người ta treo lên những chiếc ô nhiều màu sắc. Khi đêm xuống không gian càng trở lên lãng mạn hơn bao giờ hết với những màu sắc rực rỡ của ánh đèn, tô điểm cho sắc hoa lung linh.

Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ

Jinhae-gu là một khu vực trong thành phố Changwon, miền nam Hàn Quốc. Jinhae nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào thường niên vào mùa xuân. Hai địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất của du lịch Hàn Quốc là tại ga xe lửa Kyeongwha và tại con kênh Yeojwa ở Jinhae. Đặc biệt, tại kênh Yeojwa, các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu thơ mộng Romance Bridge, địa điểm quay bộ phim truyền hình “Romance” (tên tiếng Việt là Như Khúc Tình Ca) có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Kim Ha Neul và Kim Jae Won.

Tour Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai