Du lịch hè 2023 - Đến Đà Lạt Ghé 6 Điểm Chụp Hình

1. Du Lịch Đà Lạt Giá Rẻ Đồi cỏ tranh Lạc Dương

Với diện tích hơn 10 hecta cỏ tranh thì giờ đây ngọn đồi cỏ trắng xóa ở xã Đa Sar, huyện Lạc Dương đã trở thành địa điểm du lịch và chụp hình lý tưởng dành cho nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và những bạn đam mê, yêu phong cảnh thiên nhiên, núi rừng.

Được biết vào những ngày đầu mùa hè, tháng 5, tháng 6 thì loại cỏ này mọc rất nhanh và nở bông trắng rộ khắp các vùng Tây Nguyên.

Để đến đồi cỏ tranh này bạn phải đi hơn 40km đường dài, trong đó có cả đường rừng nên phương tiện thích hợp nhất chính là xe máy.

Tuy nhiên, thời điểm này Đà Lạt đang bước vào mùa mưa nên các bạn cần sắp xếp thời gian đi vào buổi sáng để dễ di chuyển và có những bức ảnh đẹp hơn.

2. Du Lịch Hè Đà Lạt Giá Rẻ Hoa tam giác mạch Tà Nung

Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt tọa lạc tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà trên đường từ Đà Lạt đến thác Voi. Tuy không quá lớn như một cánh đồng ở Tây Bắc, nhưng nó cũng đủ làm du khách xôn xao và hồi hộp mong một lần được đến đây để chiêm ngưỡng màu hoa trắng hồng hấp dẫn của loài hoa mang tên tam giác mạch.

Thân cây tam giác mạch ở đây cao khoảng 1,3m, thân hình cây có phân nhánh, màu xanh hoặc đỏ. Từng chùm hoa mọc ở đầu cành lá có màu trắng đỏ hồng.

Nếu như trước đây phải di chuyển hàng ngàn km đến các tỉnh Tây Bắc để đắm mình với những cánh đồng hoa tam giác mạch, thì bây giờ bạn đã có thể chiêm ngưỡng tận mắt loài hoa này ở Đà Lạt.

3. Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Lên Đà Lạt du lịch thì nhất định bạn phải ghé lại trường cao đẳng sư phạm một lần. Đây là công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn châu Âu, nhưng cũng đồng thời kết hợp được nhiều chi tiết kiến trúc bản địa để tạo thành một công trình kiến trúc hòa hợp Đông và Tây.

Từ đầu đường đi vào, hai bên cổng là hai hàng thông, khuôn viên phía trước có bồn hoa, trồng nhiều cẩm tú cầu. Phía sau là những dãy phòng học view đẹp. Với lối kiến trúc được xây dựng từ thời xưa, những lối đi, những ô cửa của trường đều lên ảnh vô cùng chất.

4. Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt là điểm chụp ảnh yêu thích của các đôi tình nhân trong dịp cưới và các bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt. Nhà ga có lối kiến trúc độc đáo từ đầu máy, đường sắt răng cưa cho đến không gian trong khoan tàu…

Bạn có thể diện những bộ đồ, phụ kiện được phối cách chỉn chu… chờ một chuyến tàu, ngắm cảnh qua những khung cửa kính hay tự tin bước lên toa tàu để bắt đầu một chuyến khám phá Đà Lạt.

5. Đồi Thiên Phúc Đức 

Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những địa điểm ngắm mây lý tưởng nhất thành phố. Nằm ở vị trí đối diện với LangBiang nên từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh hùng vĩ của địa danh nổi tiếng bậc nhất này khi du lịch Đà Lạt.

Độc đáo nhất ở đây là hình ảnh cây thông cô đơn trên ngọn đồi, có dáng nghiêng về một phía như đang đợi chờ một ai, lẻ loi cô độc giữa cái se lạnh của Đà Lạt.

Từ màn đêm lấp lánh ánh sao đến không gian bừng sáng ngút ngàn thông xanh giữa ban ngày, và mơ màng trong màu tím đỏ khi hoàng hôn buông xuống, tất cả vẻ đẹp ấy đều khiến trái tim bạn lỗi nhịp.

6. Tour Du Lịch Giá Rẻ Đà Lạt Quảng trường Lâm Viên

Là một trong những địa điểm được giới trẻ “săn đón” nhiều nhất vào đầu năm 2016. Công trình Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt hút hồn bởi những kiến trúc cực chất, lạ để bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng chính mình.

Xem Chi Tiết: 6 Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Đà Lạt

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
Hotline: 0888 23 1111 – Email: info@dulichabc.vn
Văn Phòng Đại Diện
Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai