Du Lịch Hè 2023 – Du Lịch Đà Lạt bốn mùa vi vút thông reo

Đà Lạt hấp dẫn du khách không chỉ bởi đây là thiên đường của các loài hoa, thông reo vi vút ở các đỉnh đồi, trong thung lũng… mà còn thu hút bởi những vẻ đẹp rất mộc mạc ở các bản làng.

Đà Lạt bốn mùa vi vút thông reo

Đà Lạt không ở phố

Tour du lịch “Đà Lạt không ở phố” là 1 trong 6 tour du lịch đặc trưng nhằm khai thác các thế mạnh, đặc trưng của du lịch Đà Lạt, Lâm Đồng, đồng thời đáp ứng sự lựa chọn của những du khách muốn khám phá thành phố xinh đẹp này ở một khía cạnh khác.

Trái ngược với tâm thế của người đến tham quan, vãn cảnh vùng đất xinh đẹp này, tour du lịchđược thiết kế để giúp du khách trải nghiệm, khám phá vùng đất Tây Nguyên trù phú, giàu tiềm năng, cảnh quan xinh đẹp và đậm đà bản sắc văn hóa của các dân tộc sinh sống trên địa bàn.

Ông Vũ Văn Quang- Phó Giám đốc Sở VHTTDL Lâm Đồng cho biết: “Tour du lịch dã ngoại “Đà Lạt không ở phố” xuất phát từ ý tưởng muốn du khách khám phá các sản phẩm du lịch sinh thái rừng của Đà Lạt tại một trong những địa danh nổi tiếng của Đà Lạt. Với tour du lịch này du khách được trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc với Trúc Lâm Viên – một hoa viên đậm chất thiền; với núi Voi – một căn cứ địa còn lưu dấu nhiều chứng tích cách mạng và cả những dấu tích được cho là dấu hiệu tồn tại của người tiền sử; với đỉnh Pinnhat và hồ Tuyền Lâm – một địa chỉ du lịch sinh thái”.

Khi tham gia trải nghiệm khám phá Đà Lạt ở một góc khác này, khách sẽ được tham quan làng Cù Lần ở thôn Suối Cạn, xã Lát của huyện Lạc Dương. Bao bọc làng là khoảng 200ha đồi rừng, gồm 150ha rừng thông thuần loại và 50ha rừng lá rộng. Làng Cù Lần như một thiên đường xanh, với tiếng suối chảy róc rách, tiếng thông reo vi vu, văng vẳng tiếng chim rừng thánh thót. Giữa không gian ấy, thời gian như ngừng nhịp, thiên nhiên và con người hòa quyện giữa chốn bình yên, khoáng đạt. Rừng thông xanh, hoa dã quỳ vàng, hai sắc màu chủ đạo này khiến cho điểm đến của bạn là một bức tranh rất khó quên.

Khách tham gia chương trình chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe Jeep với cảm giác mạnh qua những đoạn đường quanh co uốn lượn, nhìn ngắm những rừng thông vi vút và một chút se se lạnh của hoàng hôn Đà Lạt. Đến đỉnh núi, quý khách sẽ được nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt, suối Vàng – suối Bạc. Sau khi dùng cơm tối tại nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm với những đặc sản của vùng Tây Nguyên, bạn sẽ được tham dự một đêm giao lưu văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên với đồng bào dân tộc K’Ho tại chân núi Langbiang để được nghe kể về sự tích buôn làng, những phong tục tập quán và những bài ca, điệu múa của đồng bào nơi đây.

Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi nên có rất nhiều sản phẩm du lịch để trải nghiệm. Nếu thực sự muốn tìm hiểu thế giới xung quanh, bạn có thể chọn tour khám phátìm hiểu hệ động thực vật phong phú tại Vườn quốc gia Bidoup – Núi Bà và cắm trại qua đêm tại vườn. Đây là nơi xuất phát của 2 dòng sông lớn Krông Nô và Đồng Nai. Đỉnh Bidoup với độ cao 2.287m – là mục tiêu đầy thử thách, cam go. Khi lên đến độ cao hơn 1.000m cảnh quan dần thay đổi, nhà cửa, người dân, tiếng ồn ào của động cơ dần biến mất. Thay vào đó là tiếng lá rừng reo trong gió, tiếng bước chân người dẫm trên lá khô xào xạc, tiếng chim kêu. Lên đến đỉnh cao, bạn sẽ thấy đó là một cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm đem đến một không khí mát lạnh đặc trưng của vùng ôn đới.3 công trình mới

Dành cho những lứa đôi chọn Đà Lạt là điểm du lịch trăng mật thì Thung Lũng Tình Yêu là địa điểm không thể không ghé thăm khi đến Đà Lạt. Ông Phan Khắc Cử- Giám đốc Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu cho biết, từ đầu tháng 2.2015, tại đây đã đưa vào phục vụ du khách 3 công trình mới gồm “Mê cung tình yêu” và “Cầu khóa tình yêu” – “Vòi nước trên không” Trong đó, “Mê cung tình yêu” với 24.000 cây si trên diện tích 4.000m2 được cắt tỉa công phu bởi các nghệ nhân bonsai làng nghề Năm Công (Bến Tre), sắp xếp khéo léo thành trái tim màu xanh khổng lồ là địa điểm được nhiều bạn trẻ chọn để chụp hình lưu niệm.

“Cầu khóa tình yêu” – “Vòi nước trên không” là một chuỗi các công trình cầu thép từ bờ tiến ra mặt hồ và một ống nước khổng lồ được xây dựng trên mặt hồ Đa Thiện. Các đôi trẻ có thể đến đây mua một ổ khóa, viết tên mình vào và khóa vào thành cầu như ở một số cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai