Du lịch hè 2023 - Vườn hoa Đà Lạt quanh năm rực rỡ sắc màu

Vườn hoa Đà Lạt là nơi hội tụ của trăm ngàn loài hoa kiều diễm. Vườn nằm cạnh hồ Xuân Hương, trên đường Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Trong công viên hoa Đà Lạt còn có một vườn xương rồng khổng lồ. Để có vườn hoa xương rồng khổng lồ này là cả một quá trình chăm sóc và tìm kiếm giống từ châu Phi xa xôi. Nếu ở các thành phố, bạn vẫn thường mua và xương rồng nho nhỏ trong các chậu cảnh về để trong nhà, thì cũng với các loại xương rồng tròn như quả địa cầu đó, ở đây có cây đường kính lên tới 50-60 cm.

Vườn hoa Đà Lạt hiện nay là nơi trưng bày bộ sưu tập về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm loại hoa khác nhau. Ngoài các giống hoa truyền thống, tại vườn hoa còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt. Ở đây có trên 300 loài hoa, trong đó có tới hàng trăm loài hoa như hồng, cúc, lay ơn, hoa lan, cẩm tú cầu, mimosa…nở quanh năm.

Một điểm đẹp độc đáo trong khi tham quan vườn hoa Đà Lạt là khu vực hoa lan. Hoa lan được trồng theo phương pháp cấy mô, trưng bày tại đây mang cả tinh tuý của cái đẹp, cũng đa dạng loài, đa dạng màu sắc. Tại đây cũng bắt gặp những cành đào phai Hà Nội nhưng lại được gây giống tại Thung Lũng Đào Hoa, Đà Lạt.

Vườn hoa Đà Lạt đẹp dịu dàng, thơ mộng

Ngoài các giống hoa truyền thống mà du khách đã biết như Cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa; tại vườn hoa Đà Lạt còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt, từ 10 năm nay như các loại cúc, hồng, đồng tiền, đỗ quyên, trà mi…

Vườn hoa lan khiến du khách ngất ngây vì hương sắc tuyệt vời

 Vào dịp Tết nguyên đán hàng năm, đây là nơi diễn ra Hội hoa Xuân tập hợp những nghệ nhân chơi hoa, địa lan, phong lan, cây cảnh, tiểu cảnh – non bộ của Đà lạt và các tỉnh thi tài. Có thể nói hoa có mặt khắp nơi  trong thành phố Đà Lạt. Có loài được biết đến, cũng có loài người ta chỉ nghe tên. Đối với người Du Lịch Đà Lạt Giá Rẻ, những vườn hoa là nơi mà được đa số du khách yêu thích.

Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt 4 Ngày 3 ĐêmDu Lịch Đà Lạt Hè 2023


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai