Du lịch hè đà nẵng 2023 - Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất là mùa hè. Còn điều gì thích thú hơn việc đi biển mùa hè nữa? Giữa cái nắng nóng, ngột ngạt 35 – 40 độ mình lại thèm khát cảnh mình bì bõm (hì hục) bơi trên biển. 

Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng 

Máy bay  

Là phương tiện thích hợp nhất mà tôi  khuyên bạn sử dụng khi đi du lịch Đà Nẵng. Vé máy bay từ Hà Nội – Sài Gòn đến Đà Nẵng chỉ từ 4 trăm nghìn đến hơn 2 triệu, đặt được vé giá rẻ chỉ bằng tiền đi xe khách, lại tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tôi hay tìm mua vé máy bay giá rẻ ở các hãng vé Hà Nội – Đà Nẵng chỉ 148k (cả thuế hơn 400k), khỏi mất công săn vé 0đ. Hiện giờ vẫn đang có rất nhiều vé 192, 299, 399k… vào các tháng 9, 10 rất nhiều vé.

Đi tàu hỏa:

Từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Đà Nẵng mất khoảng 14 – 20 tiếng tùy thuộc vào chuyến tàu chậm hay nhanh. Đi từ Sài Gòn thì lâu hơn vì khoảng cách xa hơn. Phương tiện này rất ít người đi, nhưng biết đâu có một ngày bạn cũng muốn trải nghiệm? Mình không thể quên được cảnh bình mình ngoài cửa sổ toa tàu Bắc – Nam chạy qua Đà Nẵng. Không thể quên được cảnh ngoạn mục khi tàu chạy qua đèo Hải Vân, một bên là vách đá dựng đứng, một bên là biển xanh.

Tàu hỏa là lựa chọn với với những hành khách không mua được vé máy bay rẻ và có nhiều thời gian cho chuyến du lịch


Xe khách

Để di chuyển đến Đà Nẵng thường là xe Bắc – Nam giường nằm. Giá vé và chất lượng không chênh lệch nhau nhiều, nhưng về cung cách phục vụ thì yên tâm nhất vẫn nên đi của Hoàng Long và Mai Linh. Ngoài ra còn nhiều hãng xe khác để lựa chọn như Hưng Thành, Hlink, Thuận Thảo, Phương Trang, Sinh Cafe… 

Đến Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn thêm phương tiện di chuyển cho mình khi đi thăm quan các điểm du lịch khác nhau nơi đây


Xe máy và ô tô và xe đạp

Là lựa chọn tốt nhất cho việc di chuyển ở Đà Nẵng. Nếu bạn là người trẻ, bạn nên thuê xe máy để đi lại, tham quan, vừa tiết kiệm lại chủ động. Nếu bạn ở những khách sạn có dịch vụ sử dụng xe đạp và bạn còn trẻ, thích khám phá và có nhiều thời gian thì xe đạp là lựa chọn cực tốt việc tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn không quen đi xe máy, hoặc đi theo gia đình đông người có trẻ em và người già bạn nên thuê dịch vụ xe đưa đón từ sân bay về thành phố, hoặc từ thành phố tới các điểm du lịch hoặc đi taxi. 

Ở Đà Nẵng taxi không phải lựa chọn tối ưu, vì giá cao. Bù lại ở đây có dịch vụ xe đưa đón các tuyến đi Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Mỹ Sơn, Hải Vân…  

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
Trụ Sở Chính :1737/36 – 36A Quốc Lộ 1, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
Hotline: 0888 23 1111 – Email: info@dulichabc.vn
Văn Phòng Đại Diện
Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai