Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên - Khu dã ngoại Trung Lương

Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn Phú Yên

 

Có gì ở khu dã ngoại Trung Lương: Điểm đến được check in nhiều nhất Bình Định hè này

Như đã hẹn hứa từ tận tít đầu mùa hè, Bình Định năm nay chắc chắn sẽ là một điểm đến hay ho và mới mẻ với đủ các thể loại cảnh đẹp cho bạn mỏi chân khám phá. Và rồi lời dự đoán này cũng đã thành sự thực, khi mà mới chỉ đầu tháng 6 thôi, đã có lũ lượt quá trời khách tới Trung Lương – một trong những làn gió mới rất “chất” của du lịch Bình Định!

Trung Lương, thực tế địa điểm được nhắc tới chính xác ở đây là Khu dã ngoại Trung Lương, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Nghe đâu từ những ngày mới mở, nơi này đã thu hút rất nhiều khách ghé thăm để vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

Điểm mới mẻ nhất của khu dã ngoại Trung Lương chính là nơi vui chơi, cắm trại những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, hay những hàng ghế nghỉ đủ màu với tầm mắt hướng ngay về phía biển. Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn và thứ không khí trong lành thổi về từ vùng đất vốn đã ít bon chen, hối hả đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn dừng chân tại đây hàng tiếng đồng hồ.

Du Lịch Quy Nhơn Phú Yên

 

Những chiếc lều kia cũng chính là nơi dành cho bạn nếu muốn qua đêm tại đây. Đốt lửa trại, hát hò, ngắm sao, nghe tiếng sóng đánh vào bãi biển, để gió rít qua tai… sẽ là một đêm như vậy đấy!

Từ khu dã ngoại, hãy men theo con đường lát đá tuyệt đẹp để tiến tới biển Trung Lương phía dưới kia – một “đặc sản” không thể bỏ qua nếu có tới Bình Định. Nước biển xanh ngắt, bình yên. Bờ biển trải dài đến hút mắt với bãi cát mịn. Trong lúc rảo bước trên con đường này, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi vô số những phiến đá lớn với đủ hình thù kỳ lạ ở xung quanh.

Trung Lương còn gì nữa không? Còn vô số món hải sản tươi ngon đang chờ bạn nếm thử. Mực, tôm, cá, ghẹ, cua… thứ gì cũng tươi xanh vì vừa được ngư dân đánh bắt lên chỉ đợi bạn tham quan xong khắp nơi là ngoan ngoãn nằm yên cho bạn đánh chén (À, dĩ nhiên là trước lúc đó đã được chế biến cả rồi!).

Xem thêm: Tour Du Lịch Quy Nhơn Phú Yên


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai