Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu là môt trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với thành phố xinh đẹp nhất miền nam Việt Nam

Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Lớn, được mệnh danh là chốn thiên đường giữa lòng thành phố biển. Nơi đây là điểm du ngoạn mới lạ, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ du lịch gần xa.

Nếu như trước đây, để tham quan núi Lớn, bạn chỉ có thể đi bằng đường bộ thì ngày nay, với hệ thống cáp treo hiện đại có công suất 2000 lượt hành khách/giờ, chỉ mất 5 phút, bạn đã dễ dàng chinh phục đỉnh núi, ngắm toàn bộ khung cảnh trời đất bao la.

Toàn bộ thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với những cung đường ven biển uốn lượn như một dãi lụa, những ngôi nhà với kiến trúc độc đáo, bãi biển xanh trong in bóng mây trời, xa xa là khu Bạch Dinh nổi bật giữa rừng cây…

Tất cả nhanh chóng được thu vào tầm mắt. Giữa thiên nhiên đất trời, càng ngắm càng thỏa thích, càng ngắm càng thêm yêu thành phố này.

Khu du lịch Hồ Mây đi vào hoạt động trở thành một điểm nhấn du lịch quan trọng cho Vũng Tàu. Khác với những địa điểm khác, nơi đây là sự kết hợp của nhiều loại hình du lịch khác nhau, từ du lịch giải trí vui chơi, văn hóa tín ngưỡng tâm linh đến du lịch sinh thái.

Mỗi một tổ hợp du lịch sẽ giúp du khách trải nghiệm những cảm xúc khách nhau. Bạn sẽ được tự do thám hiểm trong những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn. Bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử văn hóa tín của cha ông ta qua những công trình văn hóa.

Bạn thoải mái “sống ảo từng giây” trên những con đường hoa tuyệt đẹp. Bạn sẽ được vui chơi thỏa thích tại khu trò chơi. Không sai khi nói rằng: Tất cả những gì bạn cần nơi đây đều có.

Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu còn có tổ hợp nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp dành cho du khách muốn nghỉ ngơi. Trong một khung cảnh thanh tịnh yên bình, con người được hòa vào thiên nhiên, tận hưởng hoa thơm cỏ lạ.

Văng vẳng tiếng chuông chùa vang lên từ khu chánh điện, gió mát rười rượi phả vào mặt như mang đi mọi lo âu buồn phiền của cuộc sống.

Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn trong những ngày cuối tuần. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch về với Hồ Mây ngay thôi nào.

Xem thêm: Du Lịch Biển Vũng Tàu 1 Ngày Giá Rẻ Nhất, Tour Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày Giá Rẻ, Tour Du Lịch Vũng Tàu – Long Hải Giá Rẻ Hè 2017

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
Hotline: 0888 23 1111 – Email: info@dulichabc.vn
Văn Phòng Đại Diện
Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai