Lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ nên hay không nên

Đà Nẵng luôn là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, có rất nhiều tour du lịch đến Đà Nẵng được quảng bá trên mạng với mức giá rẻ, hấp dẫn nhiều du khách. Muốn du lịch Đà Nẵng tiết kiệm chi phí nhất, lựa chọn các dịch vụ du lịch trọn gói giá rẻ, luôn là vấn để nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy có nên hay không khi chọn tour Đà Nẵng giá rẻ cho chuyến đi sắp tới của bạn.

  1. Ưu điểm và nhược điểm khi lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng ngoài những bãi biển đẹp, đầy thơ mộng, bạn có thể được tham quan rất nhiều khu du lịch nổi tiếng như: Nhà úp ngược, bảo tàng 3D, suối khoáng Thần Tài, thác Hòa Phú Thành, làng bích họa Tam Thanh, công viên văn hóa ấn tượng Hội An, Nhất Lâm Thủy Trang Trà, Cù Lao Chàm, bảo tàng Đồng Đình,... và rất rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.

Bất cứ phương thức du lịch nào đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định, lựa chọn du lịch Đà Nẵng theo tour cũng vậy.

So với việc tự tổ chức đi Đà Nẵng, thì hình thức du lịch theo tour, bạn có thể tính toán được sát sao mức chi phí dành cho chuyến du lịch. Bạn cũng không cần phải lo đến chỗ ăn ở, địa điểm du lịch, không sợ bị lạc đường hay bị chặt chém về giá cả, tại khu du lịch. Vì đã có hướng dẫn viên hỗ trợ bạn từ A đến Z, đây là hình thức du lịch rất phù hợp với những người lần đầu đến Đà Nẵng, còn bỡ ngỡ.

Tuy nhiên du lịch theo tour bạn sẽ bị hạn chế về các điểm du lịch được đi, thời gian di chuyển, chỗ ăn ở sẽ bị gò bó hơn phương thức du lịch tự túc.

  1. Lựa chọn tour Đà Nẵng giá rẻ nên hay không nên?

Khi đã quyết định chọn tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ bạn lại băn khoăn về mức giá có hợp lý không? Những tour mức giá quá rẻ liệu có an toàn?

Giá vé tour sẽ bao gồm cả giá dịch vụ như giá khách sạn, hướng dẫn viên, chi phí ăn uống, di chuyển. Mỗi tour với địa điểm, nơi ở, phương thức di chuyển, số ngày du lịch khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường giá tour du lịch Đà Nẵng cho năm đến 6 điểm du lịch, từ 2 đến 6 ngày dành cho một người sẽ dao động từ 5.000.000đ đến 8.500.000đ/ 1 người. Mức giá sẽ giao động theo từng thời điểm du lịch trong năm, lựa chọn khách sạn cao cấp, mức phí sẽ cao hơn.

Vì vậy, với những thông tin 2.000.000đ đến 3.000.000đ cho một chuyến du lịch Đà Nẵng 4, 5 hay 6 ngày là điều không thể. Hãy là người tiêu dùng thông thái, đừng tin tưởng vào những chiêu trò lừa đảo, với mức giá siêu rẻ, của các địa chỉ không có uy tín.

Một điều lưu ý là bạn chỉ nên đặt tour tại các công ty lữ hành có uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng như du lịch ABC. Đừng quên tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của những người đã đi trước đó, để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm đáng quý, cho chuyến du lịch trọn vẹn hơn.

Chúc bạn có một cuộc hành trình khám phá Đà Nẵng thơ mộng, vui vẻ, an toàn, đầy lý thú với mức giá phải chăng nhất.


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai