Tour nha trang tết nguyên đán 2024

Tour du lịch Tết Nguyên Đán 2021 giá rẻ, dịch vụ chất lượng, chương trình hấp dẫn

Du lịch Tết Nguyên Đán - “Ngao du sơn thủy” ngày đầu xuân, cùng gia đình cảm nhận nét tươi vui rạng rỡ sắc xuân khắp mọi miền đất nước quả là một điều tuyệt vời. Trong không khí tưng bừng đầu xuân, Vntour trân trọng gửi đến quý khách hàng những chương trình Tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 ý nghĩa nhất thay lời chúc Vạn sự bình an, vạn điều như ý.

Tết là thời gian, là cơ hội để gia đình, bạn bè đoàn viên, sum vầy. Đó là quan niệm Á Đông thường thấy từ xưa đến nay. Tuy nhiên, ngày nay, quan niệm này dần được thay đổi, cởi mở hơn, thoáng hơn. Đoàn viên, sum vầy không còn là “quanh quẩn” khu vực địa phương, khu vườn nhà mà là đi đâu đó, tìm đến một vùng đất nào đó để tham quan, ngắm cảnh. Vậy là, những ngày tết đến xuân về, nhu cầu đi đây đó khám phá vẻ đẹp quê hương, đất nước lại được nhiều người hưởng ứng. Các Tour du lịch Tết Nguyên đán lại có đông đảo du khách tham gia.

Tết đến, xuân sang cùng đi du lịch

Với nhiều người, ở nơi nào cũng được, đi chơi đâu cũng được, miễn được bên cạnh người mình thương yêu, đó là niềm hạnh phúc. Nếu Quý khách chưa từng thử điều này, Tết Âm lịch năm nay sao không thử cùng ABC thực hiện một chuyến đi du lịch. Đến xem và tìm hiểu những điều đặc sắc, những điểm đặc trưng, những thứ lý thú, “độc nhất vô nhị” ở vùng mình đặt chân đến cũng sẽ tạo cho Quý khách nhiều niềm vui, những kỷ niệm đẹp. Được đi du lịch, khám phá đây đó, tìm hiểu nền văn hóa vùng miền hay trải nghiệm những điều “lạ lẫm” là sự may mắn của bất kỳ ai. Cảm giác được cùng với người thân, bạn bè đặt chân đến một vùng đất mới hay trở lại “một vùng ký ức” trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Những chuyến đi đó chắc chắn sẽ tràn đầy ý nghĩa, gắn chặt tình thân và tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới. Đây có lẽ là “đặc điểm nổi bật nhất” trong các hành trình du xuân của nhiều người vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Nhưng để có một chuyến đi “đáng tiền” liệu bạn đã biết cách. Một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2024 được đúc kết từ nhiều khách du lịch trong vào ngoài nước sau đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời.

Đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào? Thời điểm đẹp nhất

Đầu tiên, điều kiện tiên quyết để có một chuyến du lịch Nha Trang tự túc trên cả tuyệt vời là bạn phải xác định được những thời điểm tuyệt vời ở Nha Trang.

Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa, 2 mùa mưa-khô rõ rệt, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang có “những người đi trước” thì bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

– Nên du lịch Nha Trang vào thời điểm nào? Tốt nhất bạn nên đi Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8. Nhưng Nha Trang đẹp nhất là tháng 7,8,9 dương lịch và tháng 11, 12 âm lịch.

– Không nên đi: Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm bạn không nên đi Nha Trang, bởi kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị những cơn mưa dầm cản trở.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang lần đầu, tháng 8 là tháng cao điểm của du lịch Nha Trang, cho nên nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái, giá rẻ và tự tại thì nên tránh tháng này ra. Tất nhiên nó đông nhưng cũng là tháng thời tiết đẹp nhất ^^

Địa điểm vui chơi ở Nha Trang đẹp & nổi tiếng

Đi đâu chơi ở Nha Trang? Ở Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch, như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm…. Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, giá rẻ thì nếu bạn không có nhiều thời gian thì nên đi những điểm chính sau:

– Vinpearl Land: Đây chính là “thiên đường của miền nhiệt đới” với những khách sạn hạng sang, khu vui chơ cảm giác mạng và rạp chiếu phim 4D.

– Du lịch 4 đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bải Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang. Với dịch vụ này thì theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, bạn nên mua vé tour. Vé tour 4 đảo này chỉ có 120.000VNĐ/VÉ tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH HẢI PHONG.

– Vịnh Ninh Vân: Đậm nét hoang sơ, rất thích hợp cho những du khách thích yên tĩnh, nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm những dịch vụ như: Lặn biển, ngắm san hô,  lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak…

– Viện Hải dương học: Tất cả bí mật của biển cả đều được lưu giữ tại đây. Đặc biệt, bạn còn được ngắm nhìn các loại sinh vật biển bơi lộ quanh mình trong một bể cá trong suốt.

– Tháp Bà Ponagar: Một công trình kiến trúc tuyệt vời nhất của người Chăm. Hơn nữa sau khi thăm quan Tháp Bà, bạn có thể sang khu nước khoáng nóng để trải nghiệm dịch vụ tắm bùn.

– Bãi biển Đại LãnhDu lịch Nha Trang có gì hay, bạn có thể thuê thuyền máy để thăm quan các làng Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô,… và thưởng thức hoặc mua hải sản tươi sống ở những làng chài này với giá cực rẻ.

– Chợ Đầm: Đây là khu chợ lớn nhất ở Nha Trang. Nhưng nếu muốn mua gì ở đây thì nhớ mặc cả nhé.

Các điểm vui chơi, giải trí mới và nổi tiếng ở Nha Trang

Thủy cung Trí Nguyên: Cách cảng biển Nha Trang khoảng 2km, khu du lịch Thủy cung Trí Nguyên tọa lạc trên đảo Trí Nguyên. Bạn sẽ được khám phá đáy đại dương với hệ động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng như: cá mập, san hô, rùa biển, cá ngựa, hải quỳ… của thủy cung. Hơn thế, bạn còn được tham quan các tuyến đảo, cắm trại, câu cá… và ghé thăm làng chài Nha Trang.

Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm: Tọa lạc tại Thôn Suối Lau 2, Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 Km về phía Tây Nam. Nằm dưới chân Hòn Bà. Waterland Suối Thạch Lâm cung cấp dịch vụ chính đó là: Khu vui chơi và giải trí: Rừng hoa Anh Đào, bắn súng sơn, Teambuilding, Waterland Mini Golf, trò chơi trèo thuyền vượt suối, khu trò chơi trượt cỏ và khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc…

Thú vị công viên nước Phù Đổng Nha Trang: Tọa trên Đường Trần Phú (Đối diện KS 96 Trần Phú – Nha Trang). Các dịch vụ trong công viên bao gồm: công viên nước, trò chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi thiếu nhi, khu nhà hàng, quầy lưu niệm, khu tắm biển và lặn biển.

Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024

Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024

Du Lịch Tết 2024: Phan Thiết - Mũi Né - Núi Chứa Chan – Lâu Đài  Rượu Vang 

 

Du Lịch Tết 2024: Đà Lạt 3 Ngày 3 Đêm

 

Du Lịch Tết 2024: Ninh Chữ - Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy – Lâu Đài Rượu Vang 

 

Du Lịch Tết 2024: Đảo Điệp Sơn - Nha Trang

 

Du Lịch Tết 2024: Phan Thiết - Mũi Né 3 Ngày 2 Đêm

 

Du Lịch Tết 2024: Nha Trang - Đà Lạt Giá Rẻ

 

Du Lịch Tết 2024: Vũng Tàu - Long Hải

 

Du Lịch Tết 2024: Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

 

Du Lịch Tết 2024: Đà Lạt - Madagui 3 Ngày 2 Đêm

 

Du Lịch Tết 2024: Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm

 

Du Lịch Tết 2024: Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Sơn Trà

 

Du Lịch Miền Trung Tết 2024: Đà Nẵng - Hội An - Huế - Động 

 

Tour Tết 2024: Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Galina 4 

 

Tour Tết 2024: Nha Trang - Phú Yên - Quy Nhơn 5 Ngày 4 Đêm

 


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai