Trời ơi Tin Được Không? Quần thể du lịch phức hợp TTC Safari Đà Lạt

Chuyên trang Du lịch của tờ New York Times (Mỹ), công bố Đà Lạt là một trong 52 điểm đến hấp dẫn nhất trên thế giới trong năm 2019.

Du lịch Đà Lạt hiện là một trong số những điểm đến thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Trong bối cảnh đó, đa dạng loại hình du lịch cùng nâng cao chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định ưu thế của các đơn vị du lịch tỉnh nhà. Quần thể du lịch phức hợp TTC Safari.

TTC Safari sẽ được tiếp tục đẩy mạnh đầu tư xây dựng thành Quần thể du lịch TTC Safari, bao gồm 3 khu: KDL Thung lũng Tình yêu, Đồi Mộng Mơ và Đồi Thống Nhất, với tổng diện tích được nâng lên là 220ha. Đây sẽ là Quần thể du lịch phức hợp lớn nhất Tỉnh Lâm Đồng cả về quy mô, vốn và hoạt động chuyên nghiệp. Giai đoạn 1 vốn đầu tư rót vào khoảng 40 triệu USD.

TTC Safari sẽ có đầy đủ các phân khu chức năng như khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, du lịch văn hóa, ẩm thực, lễ hội đường phố, vườn thú, trung tâm nghiên cứu thực vật …TTC đã cộng tác với Sanderson Group – một Cty tư vấn nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng khu du lịch, khu vui chơi lớn ở nước ngoài như khu Disney Land, Universal Singapore, Studios DreamWorks…

Có thể bạn muốn đi Du lịch ABCDu Lịch Hàn Quốc - Du Lịch Đài Loan - Du Lịch Nhật Bản


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai