» Tour nước ngoài » Tour Vé Lẻ Nước Ngoài 2024 » Tour Du lịch Châu Âu 3 Nước - Pháp - Thụy Sĩ - Ý Chất Lượng Nhất 2024

Tour Du lịch Châu Âu 3 Nước - Pháp - Thụy Sĩ - Ý Chất Lượng Nhất 2024

Mã tour: Châu Âu - 8N7Đ

Khởi hành: Hàng Tuần

Số ngày: 8 Ngày 7 Đêm

Mô tả: Du lịch ABC thương hiệu hàng đầu về việc chuyên tổ chức các Tour đi Du lịch Châu Âu khách lẻ, ghép đoàn hàng tuần, hàng tháng và ngạc nhiên bởi bạn có thể nhìn thấy những điểm tham quan nổi tiếng được gói gọn trong lịch trình 8 ngày 7 đêm trong một kỳ nghỉ. Hành trình sẽ đưa bạn đến các thành phố nổi tiếng bao gồm PARIS, LUCERNE, MILAN, VENICE, PISA, VATICAN. Một cuộc phiêu lưu Châu Âu vô cùng thú vị đang chờ đón bạn !

Số chỗ còn nhận: 45

Giá gốc: 44999000

Giá giảm: 39999000

Bảo hiểm
Bảo hiểm
Bữa ăn theo chương trình
Bữa ăn theo chương trình
Hướng dẫn viên
Hướng dẫn viên
Vé tham quan
Vé tham quan
Xe đưa đón
Xe đưa đón

LỊCH TRÌNH: DU LỊCH CHÂU ÂU 3 NƯỚC: PHÁP - THỤY SĨ - Ý 2023

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – PARIS – PHÁP

Hướng dẫn viên công ty đón Quý Khách tại ga quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay khởi hành đi PARIS. Nghỉ đêm trên máy bay.

(Ăn Trên Máy Bay, Tối)

NGÀY 2: PARIS – THAM QUAN

Quý khách hạ cánh xuống sân bay Charles de Gaulle, làm thủ tục nhập cảnh, dùng cơm trưa.

Khởi hành tham quan:

Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn – Là một công trình kiến trúc biểu tượng cho lịch sử nước Pháp, cổng vòm này luôn sừng sững tráng lệ giữa thành phố với kiến trúc vòm độc đáo. Tại Khải Hoàn Môn còn khắc tên của hàng trăm Danh Tướng đã điều khiển Đại Quân Pháp trong các chiến công của thời đại Napoléon.

Tháp Eiffel – Một công trình kiến trúc bằng thép nằm bên sông Seine, được xem như là biểu tượng của nước Pháp và là công trình kỷ niệm 100 năm cách mạng Pháp ( tham quan bên ngoài ).

Du thuyền trên dòng sông Seine – Thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình bên dòng sông Sein thơ mộng trên những con thuyền trứ danh trên nước Pháp cổ kính, ngắm nhìn Nhà thờ Đức Bà Paris, cầu Alexandre III ( bao gồm vé).

Quý khách dùng bữa tối. Khởi hành đi Troyes. Nghỉ đêm Troyes.

(Ăn Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 3: TROYES - LUCERNE

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, Khởi hành đi Lucerne, Quý khách tham quan:

Cầu Chapel – nằm tại trung tâm Lucerne và được xem là biểu tượng của thành phố trung cổ này, là một kiệt tác với kiến trúc bằng gỗ và mái che đặc trưng. Đây là cây cầu có mái che cổ nhất Châu Âu, với nguồn gốc từ tận thế kỷ 14, nối liền hai bờ Phố Cổ và Khu phố Mới của thành phố.

Hồ Lucern – một trong bốn hồ nước lớn và đẹp nhất của Thụy Sĩ. Qúy khách có thể thả hồn bên bờ hồ thơ mộng, có thể ngắm nhìn đàn thiên nga đang thỏa sức nô đùa trên mặt hồ. Mua sắm Socola và đồng hồ Thụy Sỹ .

Nếu có còn thời gian, Quý khách có thể tham gia chuyến tham quan Titlis – đỉnh núi cao nhất ở miền trung Thụy Sỹ , quanh năm được phủ tuyết một màu trắng xóa – Vẻ đẹp quyến rũ, cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên khiến bất cứ ai lần đầu đến đây cũng phải say lòng. Giữa không gian núi tuyết chập chùng có khối đá trông giống đức Phật đang ngồi nhập định. Ngay cả khi lên đỉnh núi vào giữa mùa hè, hơi lạnh vẫn bao phủ xung quanh ( Chi phí tự túc ). Nghỉ đêm Lucern.

(Ăn Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 4: LUCERN - MILAN - VERONA

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi MILAN – kinh đô thời trang của thế giới. Đến Milan, Quý khách tham quan:

Nhà thờ lớn Milan – Duomo, Thánh đường tráng lệ theo phong cách kiến trúc Gothic. Nhà thờ bắt đầu được xây dựng từ năm 1296 và mất hàng trăm năm để hoàn thành.

Thiên đường shopping hàng hiệu ­Vittorio Emanuele II.

Nhà hát Opera “La Scala” – Nhà hát được khánh thành vào năm 1778, đây là nhà hát lớn nhất châu âu vào thời đó, nơi diễn ra những vở nhạc kịch hoành tráng và kinh điển, nơi Verdi, Wagner trình diễn tác phẩm của mình và ngày nay nó cũng là một trong những nhà hát Opera hàng đầu thế giới.

Tiếp tục di chuyển về Verona. Nghỉ đêm Verona.

(Ăn Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 5: VERONA - VENICE - SAN MARCO - FLORENCE

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi VENICE.

Đến Venice, Quý khách di chuyển ra bến tàu khởi hành đến Đại Kênh­ Grand Canal tới quảng trường San Marco. Dọc theo các kênh đào ngắm nhìn các kiến trúc tuyệt vời và các nhà thờ cổ.

Nhà thờ Basilica di San Marco với kiến trúc Byzantine.

Cầu Than Thở – nơi nối liền nhà tù cũ tới phòng thẩm vấn trong dinh tổng trấn Doge’s.

Xưởng thổi thủy tinh nổi tiếng ­ Murano.

Quý khách còn có thể thưởng thức không gian và cảnh vật Venice trên thuyền GONDOLA truyền thống là tiết mục đặc sắc không thể bỏ qua ­ Len lỏi trong các kênh rạch, tham quan cầu Rialto nổi tiếng bắt qua Đại Kênh (chi phí tự túc). Quý khách trở về đất liền, khởi hành đến Florence. Nghỉ đêm Florence.

(Ăn Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 6: FLORENCE - PISA - ROME

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Pisa.

Đến Pisa, Quý khách tham quan:

Tháp nghiêng Pisa là tòa tháp chuông tại thành phố Pisa cao 55,86m. Ngay từ mới bắt đầu xây người ta đã phát hiện ra tháp bị nghiêng tuy nhiên tháp Pisa vẫn được tiến hành xây dựng trong khoảng 174 năm thì xong. Tháp nghiêng được công nhận là một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới.

Thánh đường (Duomo) – Nhà thờ trung tâm của Piazza dei Miracoli, được xây dựng từ thời Trung Cổ, mới đầu thánh đường được xây dựng 3 gian sau đó mở rộng ra 5 gian.

Nhà rửa tội nằm gần thánh đường và tháp nghiêng, được xây dựng bằng đá cẩm thạch, ở giữa thánh đường là tác phẩm điêu khắc thánh John bằng đồng đặt giữ bục tam giác. Nhà rửa tội cũng nằm trong vùng đất lún nên cũng có độ nghiêng 0,6 độ.

Khởi hành đi Rome. Nghỉ đêm Rome.

(Ăn Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 7: ROME - VATICAN - TP.HCM

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đến với Tòa thánh Vatican (Cũng được xem là 1 quốc gia trong 1 quốc gia tại Italy), với những tín đồ Công giáo trên toàn thế giới, Vatican được coi là mảnh đất thiên đường nơi Chúa ban phước. Còn với những người yêu du lịch, ưa khám phá, đây là thành quốc tuyệt đẹp, là quốc gia của vẻ đẹp vĩnh hằng trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua. Tham quan:

Quảng trường thánh Saint Peter được xây bởi Hoàng đế Constantine năm 324 sau công nguyên.

Bức tường Thánh, Tượng đồng thánh Saint Peter.

Đoàn tiếp tục tham quan những địa danh nổi tiếng của Rome :

Đấu trường Coloseum – Đấu trường La Mã được biết đến đầu tiên dưới cái tên Amphitheatrum Flavium theo tiếng Latinh hoặc Anfiteatro Flavio tiếng Ý, sau này gọi là Colosseum hay Colosseo, là một đấu trường lớn ở thành phố Roma, nơi các đấu sĩ có những cuộc tử đấu.

Đài phun nước Trevi ­ Ở Roma có rất nhiều đài phun nước tráng lệ, song có lẽ nổi tiếng và đặc biệt hơn cả là đài phun nướcTrevi, nằm ở quảng trường Trevi gần đường Via del Tritone, đẹp nhất về đêm. Nơi quý khách có thể thực hiện các điều ước bằng cách quăng đồng tiền vào bể nước.

Quý khách tự do tham quan mua sắm.

Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Nghỉ đêm trên máy bay.

(Ăn Sáng, Trưa, Tối)

NGÀY 8: THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đoàn về tới Thành phố Hồ Chí Minh. Du lịch ABC chào và hẹn gặp lại quý khách vào hành trình tới !!!

(Ăn Trên Máy Bay)

GIÁ TOUR BAO GỒM:

– Vé máy bay chặng quốc tế khứ hồi

– Xe đưa đón tham quan.

– Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước.

– Khách sạn 3 -4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi. Trong trường hợp cần thiết vì lý do giới tính, phòng ba sẽ được bố trí.

– Bữa ăn theo chương trình.

– Hướng dẫn viên từ Việt Nam theo đoàn suốt tuyến.

– Quà tặng lưu niệm: nón, bao da hộ chiếu.

– Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù 1.000.000.000 VND/ trường hợp

– Đối với hành khách từ 70 – dưới 85 tuổi, Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa 500.000.000 VND/ trường hợp, và chỉ áp dụng cho bảo hiểm tai nạn du lịch. Đối với hành khách trên 85 tuổi, không mua được bảo hiểm. Xem thêm: Du lịch Châu Âu 9 Ngày 8 Đêm

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

– Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.

– Phí visa (4.500.000 VNĐ/người lớn, 3.750.000 VNĐ/trẻ em từ 2 - dưới 12 tuổi, 3.000.000 VNĐ/trẻ em dưới 2 tuổi)

– Chí phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

– Tiền TIP cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 1.800.000 VND/ Khách (đóng tại Việt Nam chung với tour).

– Chi phí dời ngày về, đổi hành trình về (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.

– Phụ phí phòng đơn 10.500.000 VND (trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình, nếu đoàn khởi hành có 2 - 3 khách lẻ Nam hoặc 2 - 3 khách lẻ Nữ chúng tôi sẽ linh động ghép vào thành 1 phòng 2 – 3 khách, trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn).

– Trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, trường hợp muốn có suất ngủ riêng, vui lòng đóng tiền theo giá người lớn ( Một cặp vợ chồng chỉ đi kèm 01 trẻ nhỏ, trẻ thứ 02 phải đóng tiền thành người lớn ).


VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai