» Tour trong nước » Du lịch Tết Nguyên Đán 2025 » Du lịch Nha Trang - Đảo Điệp Sơn Tết Nguyên Đán 2025

Du lịch Nha Trang - Đảo Điệp Sơn Tết Nguyên Đán 2025

Mã tour: NT-ĐS-TẾT2024

Khởi hành: Tối Mùng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 Tết

Số ngày: 3 Ngày 3 Đêm

Mô tả: Công ty Du Lịch ABC – Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Cty hàng đầu chuyên tổ chức các Tour Du lịch Nha Trang - Đảo Điệp Sơn Tết Nguyên Đán 2024 với giá cực kỳ tiết kiệm, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Cam kết hoàn tiền nếu Quý khách không hài lòng về dịch vụ.

Số chỗ còn nhận: 45

Giá gốc: 3399000

Giá giảm: 2699000

Bảo hiểm
Bảo hiểm
Bữa ăn theo chương trình
Bữa ăn theo chương trình
Hướng dẫn viên
Hướng dẫn viên
Vé tham quan
Vé tham quan
Xe đưa đón
Xe đưa đón

LỊCH TRÌNH: TOUR NHA TRANG ĐẢO ĐIỆP SƠN TẾT 2024

ĐÊM 1: SÀI GÒN - NHA TRANG (450 Km)

Những địa điểm đón khách:

+ 20h30: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp

+ 21h30: Bưu Điện Thành Phố (sau lưng nhà thờ Đức Bà), Quận 1 (Nhà văn hóa Thanh Niên) Có chỗ gửi xe máy, xe hơi.

+ 21h45: Cây Xăng Comeco Điện Biên Phủ, Bình Thạnh (Ngã tư Hàng Xanh) Không có chỗ gửi xe.

+ 22h00: Suối Tiên.

+ 22h30: Big C (Ngã 3 Vũng Tàu).

- Buổi tối, xe và hướng dẫn viên của Du lịch ABC đón Quý khách tại điểm hẹn trên khởi hành đi Du lịch Nha Trang Đảo Điệp Sơn. Trên xe quý khách tham gia các trò chơi vui nhộn, tam sao thất bản, chiệc nón kỳ cục, hát cho nhau nghe, đố vui có thưởng, kể chuyện cho nhau nghe... Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 1: ĐẢO ĐIỆP SƠN - NHA TRANG - CÁC ĐIỂM THAM QUAN (70 Km)

- Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng. Sau đó Quý khách lên tàu hoặc cano khám phá “Đảo Điệp Sơn” - Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Đây có thể không phải là điểm đến du lịch hot của Khánh Hòa, nhưng với người thích khám phá thì đây là điểm đến không thể bỏ qua. Hành trình khám phá bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng 30 phút đồng hồ lênh đênh trên biển, du khách sẽ đặt chân đến quần đảo Điệp SơnĐiểm thú vị nhất trong hành trình chinh phục Điệp Sơn chính là đi bộ theo con đường mòn trên biển kéo dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đặt chân thả bước trên con đường này đem lại cho du khách cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi như đang bước bước giữa đại dương bao la, 2 bên là sóng vỗ. Thích thú hơn là việc có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên. Nước biển ở đây trong xanh nên có thể nhìn sâu tận đáy. Quý khách có thể tự túc đi Ca Nô đến với đảo Cỏ Ống lặn ngắm san hô - Bên dưới những tham rau câu là một thiên đường biển kỳ ảo mở ra trước mắt đẹp đến sững sờ. Muôn loại san hô với đủ màu sắc bày ra trước mắt. Nơi đây có nhiều rạn, khe, hang đá vậy nên san hô cứ bám vào đó mà sống tạo nên cảnh quan cực kỳ kỳ bí và sống động - Nhẹ bước trên thảm san hô thân mềm, tận tay chạm vào các loại san hô khác nhau như san hô não, san hô sừng nai, san hô thảm, tận mắt nhìn ngắm hình dáng kỳ lạ, màu sắc rực rỡ thật sự của chúng.

- Buổi chiều: xe đưa đoàn đi tham quan các địa danh nổi tiếng sau:

+ Chùa Long Sơn: Nói đến cảnh đẹp Nha Trang không thể không nói đến chùa Long Sơn. Và những ai đã từng đến Nha Trang rồi thì không thể không biết đến danh thắng này. Có thể nói, Chùa Long Sơn với Kim Thân Phật Tổ chính là biểu tượng cho cái đẹp của Thành Phố nên thơ này. Chùa Long Sơn tọa lạc ở số 20 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, nằm dưới chân đồi Trại Thủy, thành phố Nha Trang …. Nhìn toàn cảnh, chùa Long Sơn có địa thế rất đẹp, lại thuận tiện cho khách tham quan. Chùa được dựng trên một khu đất cao, thoáng mát, cây cối xanh tươi, nằm bên cạnh đường giao thông và phố xá đông đúc mà giữ được vẻ thâm u, tĩnh mịch. Những dãy nhà làm học viện, văn phòng, tịnh thất hợp với ngôi chùa đồ sộ, tạo thành một cấu trúc hoàn chỉnh ẩn bóng dưới những hàng cây Bồ đề cao lớn, cành lá sum suê cùng những rạng cây kiểng bao quanh toả che bóng mát.

+ nhà Thờ Đá: Một trong những công trình kiến trúc du khách không thể bỏ qua là Nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang, hay còn gọi là nhà thờ Núi,  tọa lạc trên đường Thái Nguyên, cạnh ngã sáu trung tâm thành phố Nha Trang...Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ cạnh Ngã Sáu, trung tâm TP. Nha Trang, Nhà thờ Chánh Tòa là địa điểm thu hút rất nhiều du khách. Tên chính thức của nhà thờ là Nhà thờ Chánh tòa Kito Vua, nhưng thường được người dân trong vùng nhắc đến với các tên gọi giản dị và quen thuộc như: Nhà thờ đá, nhà thờ Núi. 

+ nhà Yến: Ngành dẫn dụ chim yến đảo thiên nhiên vào cư ngụ trong nhà. Từ năm 2005 đến năm 2017, Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang đã đầu tư thành công 8 nhà chim tại thành phố Nha Trang. Tháng 12.2011, Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang chính thức được thành lập, chuyên khai thác, kinh doanh yến sào và các sản phẩm bào chế từ yến sào. Yến sào Nhà yến Nha Trang là những sản phẩm do Công ty khai thác trực tiếp, được bảo hộ độc quyền. Sản phẩm được phân loại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Trong quá trình làm sạch tổ yến, Công ty hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào và đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất, 100% thuần chất nguồn gốc tổ yến khai thác tại Nha Trang.

- Buổi tối: chương trình riêng của Quý khách. Tự do đi dạo phố biển về đêm, chợ đêm Nha Trangcông viên Phù ĐổngCà phê Biểnkhu hải sản Tháp Bà…Nghỉ đêm tại Nha Trang.                                 

(Ăn buffet sáng, trưa, chiều)

NGÀY 2: NHA TRANG - CÁC ĐIỂM THAM QUAN

- Buổi sáng, xe đưa đoàn đến KDL Bãi Dài, còn gì tuyệt hơn khi được hòa mình vào dòng nước biển xanh trong của Bãi Dài và trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước cực thú vị ở Sealife – nơi có nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam. Khám phá Sealife – khu vui chơi trên biển cực hoành tráng ở Nha Trang. Khu vui chơi trên biển Sealife có tổng diện tích mặt nước 5.000m2 thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh tại Bãi Dài. Khu vui chơi trên biển Sealife có tổng diện tích mặt nước 5.000m2 thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh tại Bãi Dài. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như dù bay, cưỡi mô tô nước, lướt ván. Ngoài ra, bạn còn có thể đi lặn biển ngắm san hô, đi phao chuối trên biển, xem các loài cá biển bằng thuyền thúng...Với sự mạnh dạn đầu tư những loại hình trò chơi mới lạ như lái mô tô dưới đáy biển (motor driving), công viên phao nổi... Sealife đã trờ thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh trên biển. Motor driving là hình thức lái mô tô dưới đáy biển còn đem đến cho các du khách cảm giác thích thú về sự đa dạng của thế giới thủy sinh vật ngay lòng đại dương. Cưỡi phao chuối cũng là một hoạt động được yêu thích tại Sealife. Vui chơi tại đây du khách sẽ chẳng có cơ hội để ‘buồn’ bởi những trải nghiệm hấp dẫn mà Sealife mang lại. Trò chơi mô tô nước hết sức thú vị, nhất là khi bạn điều khiển mô tô nước vượt qua những con sóng cao. Giá thuê mô tô nước khoảng 200.000 – 250.000 đồng/30 phút. Ngoài ra, đến với Bãi Dài ngoài vui chơi giải trí trên biển thì bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút thư thái ngắm nhìn những bãi biển dài cát trắng, ngâm mình trong làn nước biển trong xanh mát mẻ hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon với những căn chòi cạnh bờ biển...

- Buổi chiều, Tour Nha Trang Tết 2023, Quý khách chọn 1 trong 2 option sau: 

+ Option 1: Quý khách tham quan Trung tâm Khoáng bùn Trăm Trứng, tại đây Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất  khi ngâm mình trong những bồn trứng nằm ẩn mình dưới rừng chuối xanh mơn mởn, hoặc vui đùa cùng bạn bè người thân trong những bồn tắm tập thể dành cho nhóm từ 6 đến 10 người. Hòa mình vào hồ bơi, thác nước, thư giãn với hồ thủy lực Jacuzzi sẽ góp phần giúp du khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.

+ Option 2: xe đưa Quý khách Đến với khu vui chơi giải trí 5 sao Vinpearl Land (Hòn Ngọc Việt): Đến với Công viên Vui chơi Giải trí Vinpearl Land Nha Trang quý khách có thể thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn. Đây chính là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế mà chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách cùng gia đình những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!

- Đi cáp treo qua biển dài 3km.

- Chơi các trò chơi cảm giác mạnh. Xem phim 4D và nhiều game trong nhà hấp dẫn khác.

- Xem nhạc nước. Thưởng ngoạn thủy cung đẹp và lớn nhất Việt Nam.

- Xem Carnival show. Tắm biển và tắm hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á.

- Buổi tối: chương trình riêng của Quý khách. Tự do đi dạo phố biển về đêm, qua chợ đêm Nha Trangcông viên Phù ĐổngCà phê Biểnkhu hải sản Tháp Bà…. Nghỉ đêm tại Nha Trang.                                 

(Ăn buffet sáng, trưa)

NGÀY 3: NHA TRANG - SÀI GÒN (450 Km)

- Buổi sáng, Quý khách trả phòng. Xe đưa đoàn ra chợ Đầm mua đặc sản Nha Trang. Sau đó khởi hành rời Nha Trang về TP.Hồ Chí Minh. 

- Buổi chiều, đoàn theo cung đường Ngã ba Cát Lái - hầm Thủ Thiêm, hầm vượt sông dài nhất Đông Nam Á để vào trung tâm thành phố.

- Về đến Sài Gòn, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý Khách. Kết thúc tour.

(Ăn buffet sáng, trưa)

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Xe du lịch Universe 45 chỗ, đời mới đưa đón khách đi theo chương trình.

- Ca nô đi Đảo Điệp Sơn.

- Khách sạn ngay trung tâm, gần biển, sạch sẽ, đẹp, đầy đủ tiện nghi.

- Khách sạn 2 sao (1 phòng/4 khách): THIÊN PHÚC, CAMELLIA 2, ĐÔNG HƯNG, OCEAN, HAPPY HOUSE.

- Khách sạn 3 sao (1 phòng/2-3 khách): ANGELLA, HẢI ÂU, NAM HÙNG, SOHO, EDELE, MAJESTIC, REGALIA.

- Khách sạn 4 sao (1 phòng/2-3 khách): LIBERTY CENTRAL, NHA TRANG PALACE,GREEN WORLD, VOLGA. 

(Hoặc các khách sạn tương đương)

- Ăn uống gồm 5 bữa chính theo thực đơn đính kèm (4 bữa thực đơn 7 món, 1 bữa nem nướng, bún thịt nướng). 3 bữa sáng: 2 bữa buffet, 1 bữa (tô + ly).       

- Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ đoàn suốt tuyến.

- Vé vào cửa các thắng cảnh.

- Chi phí tắm biển tại KDL Sealife hoặc KDL Bãi Dài (ghế, dù).

- Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 2 chai/ ngày).

- Quà tặng, xổ số vui có thưởng.

- Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam 30.000.000đồng.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

- Phụ thu phòng ở khách sạn 2*: (2 khách: 150.000đ/khách/1 đêm (dịp tết), phòng 3: 100.000đ/khách/1 đêm (dịp tết).

- Ngâm tắm bùn, khoáng, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

- Chương trình đi Vinpearl Land, Quý khách tự chi trả các khoản dịch vụ sử dụng, theo bảng giá Vinpearl Land.

GIÁ TOUR TRẺ EM:    

- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.
- Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi mua 75% vé.
- Trẻ em dưới 04 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 75% vé. (Tiêu chuẩn 75% vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Du lịch ABC xin gửi đến Quý khách các bước đặt tour nhanh chóng và tiện lợi như sau:

Bước 1: Hỗ trợ khách hàng

– Quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh để cập nhât thông tin tour và dịch vụ.

ĐT: (028) 3620 5555 – 3620 7779 Hotline: 0888 23 1111

– Hoặc Quý khách có thể đặt tour online bằng cách click vào nút ĐẶT TOUR NHANH trên website và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho Quý khách.

Bước 2: Đăng kí đặt Tour và dịch vụ

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau cho Du lịch ABC:

– Họ và tên

– Số điện thoại

– Ngày khởi hành

– Số lượng người đi

– Địa chỉ email

Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký tour của Quý khách vào hệ thống khách hàng.

Bước 3: Điều kiện thanh toán

– Quý khách vui lòng đặt cọc 50% sau khi đăng kí tour (giá vé được tính từ ngày đặt cọc, đặt cọc càng sớm giá càng rẻ).

– 50% còn lại thanh toán vào ngày khởi hành.

Lưu ý:

– Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng với Du lịch ABC, chúng tôi

sẽ nhận được kể cả thứ 7, chủ nhật.

– Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với Du lịch ABC, ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi Du lịch ABC nhận được thông báo từ ngân hàng tiền đã được chuyển khoản thành công.

– Trong trường hợp Quý khách đăng ký Tour trước 01 ngày so với Ngày khởi hành, Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Tổng đài (028) 3620 5555 để được hỗ trợ cách thức đăng ký và thanh toán.

– Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy Đăng ký Tour của Quý khách và mất tiền đã đặt cọc (đối với khách lẻ), hoặc giải quyết theo thỏa thuận hợp đồng đã ký (đối với khách đoàn).

– Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Du lịch ABC nhận đủ 100% chi phí Tour vào sáng ngày khởi hành.

Bước 4: Hình thức và thông tin thanh toán

Du lịch ABC đưa ra 3 hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi cho Quý khách như sau:

Cách 1: Thanh toán tại địa chỉ của khách hàng (chỉ áp dụng cho nhóm 5 khách trở lên)

Trong thời gian ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nhân viên công ty sẽ đến tận nơi địa chỉ của Quý khách để giao vé và thu tiền khi quý khách có yêu cầu đặt tour (Chỉ nội thành TP. Hồ Chí Minh)

Cách 2: Thanh toán tại văn phòng công ty

Quý khách vui lòng đến địa chỉ của công ty để thanh toán chi phí chuyến đi.

Địa chỉ: 1737/36 - 36A Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Cách 3: Thanh toán qua chuyển khoản

Quý khách có thể lựa chọn một trong những tài khoản ngân hàng dưới đây để thanh toán cho

Du lịch ABC.

Cú pháp chuyển khoản: Tên – Số điện thoại – Số lượng – Ngày đi – Mã Số Tour (Ví dụ:

Tấn Cường – 0919 68 2323 – 5 người – Tết dương lịch – ĐL)

ĐIỀU KIỆN ĐẶT TOUR

– Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

– Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang vali lớn.

– Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

– Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong quá trình tham quan du lịch.

– Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.

– Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

– Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và Công ty. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

– Trường hợp thay đổi lịch đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 07 ngày và không giải quyết quá 01 lần thay đổi.

– Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh… Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

– Trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, bão lụt, nhà tổ chức sẽ giữ quyền thay đổi lịch trình hoặc hủy bỏ chuyến đi nhằm đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho du khách và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

– Một số thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông,…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ.

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY

KHÁCH HÀNG HỦY DỊCH VỤ:

– Huỷ trước 30 – 45 ngày: 10% tổng giá thành tour.

– Huỷ trước 20 – 30ngày: 20% tổng giá thành tour.

– Hủy dịch vụ trước 10 ngày khởi hành: mất phí 30% vé tour.

– Hủy dịch vụ trước 05 – 10 ngày khởi hành: mất phí 50% vé tour.

– Hủy dịch vụ trước 03 – 05 ngày khởi hành: mất phí 75% vé tour.

– Hủy dịch vụ trước 0 – 03 ngày khởi hành: 100% giá vé tour.

KHÁCH HÀNG DỜI DỊCH VỤ SANG NGÀY KHÁC:

– Phải báo trước 07 ngày và chỉ được dời 01 lần với điều kiện Du lịch ABC có dịch vụ tương ứng.

– Nếu khách hàng không đồng ý hay Du lịch ABC không có dịch vụ tương ứng, áp dụng theo quy định hủy vé.

DU LỊCH ABC HỦY DỊCH VỤ:

– Do đây là tour lẻ ghép khách, sẽ có những trường hợp không đủ đoàn để khởi hành.

– Trong vòng 05 ngày trước khi khởi hành Du lịch ABC sẽ thông báo lý do và mong khách hàng hỗ trợ dời ngày.

– Nếu khách hàng không đồng ý: Du lịch ABC sẽ hoàn lại tiền.

– Trường hợp Du lịch ABC thông báo trễ hơn 05 ngày trước ngày khởi hành và cũng không có ngày khởi hành, hay tuyến khác phù hợp yêu cầu khách, Du lịch ABC sẽ hoàn lại tất cả tiền khách đã đóng (không bao gồm vé máy bay) cho quý khách.

Có thể bạn muốn đi? Du Lịch Hàn Quốc - Du Lịch Đài Loan - Du Lịch Nhật Bản


VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai