Chương trình tour

LỊCH TRÌNH: TOUR DU LỊCH CANADA

NGÀY 1:  TP.HCM –  TAIPEI - VANCOUVER

Hướng Dẫn Viên Công ty Du lịch ABC làm thủ tục cho Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đi Vancouver.

Quá cảnh tại Đài Bắc. Nghỉ đêm trên máy bay.

Do vượt tuyến đổi ngày nên Đoàn đến sân bay Vancouver – YVR cùng ngày.

Trưa, đoàn đến nơi và làm thủ tục nhập cảnh vào Canada.

Sau đó, xe và HDV địa phương đưa đoàn đi ăn tối, về nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn sau chuyến bay dài.

Nghỉ đêm tại Canada.

Số hiệu chuyến bay :

BR396 SGN TPE 1555 2020

BR010 TPE YVR 2355 1940

(Ăn tối)

NGÀY 2: VANCOUVER - VICTORIA - VANCOUVER



Dùng bữa sáng tại khách sạn như thường lệ.

Xe đưa đoàn ra bến phà du lịch khởi hành đến Thành phố Victoria - thủ phủ của tỉnh bang British Columbia và cũng là thành phố lớn thứ hai tại phía bờ tây của Canada. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của Canada, là địa điểm du lịch hấp dẫn, được xếp hạng là một trong mười thành phố đẹp nhất thế giới. Thành phố này nổi tiếng sạch sẽ, yên tĩnh, thân thiện và khá an toàn cho quý khách.

Đoàn tham quan :

Tòa nhà quốc hội (Parliament House): được xây cất từ năm 1897 và đây cũng là tòa nhà Quốc Hội hiện nay của bang British Columbia.

Vườn hoa Butchart: nơi tụ họp của hàng ngàn loài hoa cỏ trăm sắc đua nở rực rở cả một góc trời Canada và nổi bật nhất là khu vực vườn hồng, hầu như quy tụ gần đủ tất cả các loài hồng trên thế giới.

Beacon Hill Park: Quý khách có thể tự do đi dạo thư giãn với phong cảnh tuyệt đẹp và bầu không khí thanh bình hiếm có ở nơi đây. Đặc biệt đứng top một trong những công viên lớn nhất khu vực phía Nam Vancouver. 

Kết thúc chuyến tham quan, Quý khách lên phà trở lại Vancouver lúc chiều. Di chuyển dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và quay về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Vancouver.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 3: VANCOUVER CITY TOUR

Dùng bữa sáng tại khách sạn . Sau đó, đoàn khởi hành tham quan những địa danh nổi tiếng "Hòn Ngọc Thái Bình Dương" - Vancouver:

Chụp ảnh bên ngoài bến du thuyền Canada Place.

Công viên Stanley với phân nửa diện tích là rừng nguyên sinh. Khu bảo tồn xanh tươi tuyệt đẹp của thành phố Vancouver là một mảnh đất trồng những cây tuyết tùng, linh sam, độc cần và các vườn hoa và bãi biển trên một dải đất kéo dài ra tận Thái Bình Dương.

Phố cổ Gastown - chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ hơi nước độc đáo phát ra âm thanh vui tai kèm theo từng cột khói hơi nước đều đặn mỗi 15 phút một lần. Và nơi đây cũng được ví như là cái nôi khởi nguồn của thành phố Vancouver, khu phố cổ Gastown đã tồn tại từ trước khi thành phố Vancouver được chính thức công nhận vào năm 1886. Hơn 100 năm qua, Gastown vẫn giữ được những nét đẹp cổ xưa và duyên dáng với những con phố lát đá nhỏ hẹp, hai bên là các quán hàng nhỏ xinh được trang trí bằng hoa tươi tuyệt đẹp.

Vườn hoa Queen Elizabeth : tọa lạc quanh một ngọn núi lửa đã tắt trên điểm cao nhất Vancouver, không gian hùng vĩ này là một thiên đường của thiên nhiên trong bối cảnh đô thị. Ghé thăm công viên, quý khách sẽ nhanh chóng hiểu tại sao nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Vancouver.

Trải nghiệm cảm giác "lơ lửng" trên cầu treo Capilano nổi tiếng cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới. Bên dưới, dòng sông Pilano mạnh mẽ chảy không ngừng nghỉ và thảm rừng xanh pha chút lá vàng như một bức tranh sống động.

Đoàn tự do mua sắm tại Robson.

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Vancouver.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 4: VANCOUVER – MONTREAL

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đến Montreal.

Số hiệu chuyến bay :

AC302 YVR YUL 1130 1917

Montreal - Thành phố lớn thứ hai Canada và là thành phố lớn nhất bang Quebec. Montreal từng được bầu chọn là 1 trong 10 thành phố sạch nhất thế giới.

Đến Montreal, xe và HDV đón và đưa đoàn đến dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương . Qúy khách nghỉ ngơi tại Montreal.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 5: MONTREAL – QUEBEC - MONTREAL

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan thành phố Quebec - Trung tâm văn hoá, lịch sử và du lịch của cộng đồng người Pháp ở Canada.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với City Tour đến:

Thác Nước Montmorency tuyệt đẹp. Không giống như những thác nước Niagara giữa hai bờ Canada và Mỹ với những khu du lịch sôi động, thác nước Montmorency nằm nép mình trong những rừng cây xanh lá. Với chiều cao 84m, thác nước này còn cao hơn cả những thác nước Niagara nổi tiếng. Điều thú vị là khi bước trên thác nước từ phía bên này cầu vẫn không hề cảm nhận được những âm thanh nhỏ nhất về sự hiện diện của thác nước.

Quảng trường Hoàng Gia Plains of Abraham - Nơi từng diễn ra những trận chiến nỗi tiếng giữa quân đội Pháp và Anh trong suốt những năm 175.

Tiếp tục tham quan Palace Royal, thành Mural, Duffer in Terrace, the Citadel. 

Lâu đài Chateau Frontenac - trung tâm của thành phố và biểu tượng của quốc gia Canada. Lâu đài còn nổi tiếng là nơi chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới, điểm độc đáo mang tính độc quyền của lâu đài là những bức tường được trang trí bằng tranh ghép khảm.

Trở về Montreal, dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ ngơi tại Montreal.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 6: MONTREAL – OTTAWA

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.

Đoàn tiếp tục những ngày tuyệt đẹp tại đất nước Canada:

Tham quan nhà thờ thánh ST.Joseph's Oratory - Tọa lạc trên đồi cao, nhà thờ hiện đại và "tòa nhà có phép lạ" này có không gian yên tĩnh, kiến trúc Phục hưng Ý nổi bật và tầm nhìn đẹp nhất của Montreal.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan:

Khu phố cổ Montreal, đỉnh Mount Royal.

Sân vận động Olympic - là một nơi tọa lạc ở Montréal, Québec, Canada được xây làm nơi thi đấu cho Thế vận hội mùa Hè 1976. Sân này sau đó đã trở thành sân nhà của các đội bóng chày và môn bóng bầu dục Canada. ( chụp hình bên ngoài)

Tiếp tục hành trình đến Ottawa - Thủ đô oai vệ của Canada.

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, đoàn di chuyển về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi. Tự do khám phá thủ đô Ottawa về đêm. Nghỉ đêm tại Ottawa.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 7: OTTAWA – TORONTO

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, đoàn tham quan:

Trụ sở quốc hội - Centre Block, tòa nhà chính của Khu Phức hợp Quốc hội Canada, nổi bật với kiến trúc Gothic.

Kênh Rideau- Kỳ quan kỹ thuật và thơ mộng này tấp nập tàu thuyền trong mùa hè và biến thành sân trượt băng tự nhiên dài nhất thế giới vào mùa đông.

Tháp Peace - Tháp Hòa bình, tại Centre Block của Parliament Hill. Đây là một trong những biểu tượng nổi bật nhất của Ottawa. Khám phá lịch sử chính trị của Canada, tìm hiểu về kiến trúc Tân Gô tích và tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời nhất khắp trung tâm thành phố Ottawa.

Sau đó, đoàn khởi hành đi Toronto, tham quan Thousand Islands, lên thuyền tham quan và nghe giới thiệu về lịch sử hình thành của thành phố Kingston - “Thành phố đá vôi” với diện tích lớn nhất khoảng 100km cho đến đảo nhỏ nhất chỉ vừa một người đứng.

Dùng bữa trưa trên tàu. Sau chuyến tham quan, đoàn khởi hành đến thành phố Toronto.

Toronto - Thủ phủ tỉnh bang Ontario, quý khách sẽ bị quyến rũ bởi rất nhiều danh thắng, di tích lịch sử và những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Với vị trí nằm về phía Đông Nam Canada, kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến phía đông hồ Great Lake, Toronto là thành phố lớn nhất, đồng thời được ví như “trái tim” của xứ sở lá phong đỏ. Toronto là một trong những thành phố an toàn nhất khu vực Bắc Mỹ.

Ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Quý khách tự do khám phá thành phố Toronto về đêm.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 8: TORONTO – NIAGARA WATERFALL – TORONTO

Dùng bữa sáng tại khách sạn như thường lệ. Đoàn tiếp tục cuộc hành trình đến với kì quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời :

Thác Niagara, thưởng ngoạn những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây như: Thác Dấu Chân Ngựa, Thác Dải Khăn Cô Dâu, Thác Người Mỹ. Quý khách trải nghiệm cảm giác đi thuyền vào lòng thác để thưởng thức vẻ hoành tráng của một trong 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới.

 Đến Niagara, Quý khách sẽ đi thuyền vào lòng thác để thưởng thức hết vẻ hoành tráng của một trong những thác nước được xếp vào 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới.

Sau đó, đoàn khởi hành về lại Toronto.

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Toronto.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 9: TORONTO

Sáng dùng bữa tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, bắt đầu hành trình khám phá citytour tại đây :

Đại học Toronto - trường đại học lớn nhất Canada với hơn 70.000 sinh viên đang theo học từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chụp ảnh bên ngoài Queen's Quay Harbourfront - nhộn nhịp với các cửa hàng, khu chợ trời huyên náo, nhà hát, bến du thuyền lãng mạn… mỗi năm thu hút hơn 4 triệu lượt khách.

Chụp ảnh bên ngoài Sky Dome - Khu liên hợp thể thao quy mô lớn nhất Canada với mái che bao trùm nhờ đó khi có tuyết hoặc mưa bão các buổi thi đấu vẫn được diễn ra bình thường. Hệ thống mái che hiện đại của Skydome có thể tự động mở ra/ đóng lại trong vòng chỉ 20 phút.

Chụp ảnh bên ngoài CN Tower - tên đầy đủ của tháp là Canadian National Tower cao 553,33m, là kết cấu độc lập có độ cao đứng thứ nhì thế giới nằm trên đất liền (sau tháp Burj Khalifa của Dubai).

Tự do mua sắm tại khu mua sắm nhộn nhịp, sầm uất và lớn nhất Bắc Mỹ : Toronto's Eaton Center – Đây là một trung tâm mua sắm cực khủng với 1 triệu khách lui tới mỗi tuần. Với 02 trạm xe điện ngầm, 03 tòa nhà lớn trải dài trên diện tích 160.000m2 . Nơi này đã trải dài trên nhiều tòa nhà và liên tục được cải tạo, mở rộng. Khách lạ đến đây dễ lạc như chơi vì có rất nhiều cửa hàng bách hóa, cà phê, các shop hàng độc, quầy lưu niệm, nhà hàng, quán ăn nhẹ các loại. Hầu như, đây là nơi hội tụ hầu hết những yếu tố mà quý khách cần.

Sau đó đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 10: TORONTO – ĐÀI BẮC

Rạng sáng ngày 10, Đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn quá cảnh tại Đài Bắc.

Số hiệu chuyến bay :  BR035 YYZ TPE 0145 0445

(Ăn sáng, trưa, tối)

NGÀY 11: ĐÀI BẮC – TPHCM

Đoàn tiếp tục nối chuyến bay về lại Việt Nam. Máy bay cất cánh từ Đài Bắc bay về lại sân bay Tân Sơn Nhất.

Số hiệu chuyến bay :   BR395 TPE SGN 0720 0945

Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình Du lịch Canada.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

* Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không (có thể thay đổi tuỳ theo hãng hàng không)

* Khách sạn tiêu chuẩn 3- 4 sao, 2 hoặc 3 người / một phòng

* Các bữa ăn theo chương trình Tour Canada

* Visa du lịch Canada

* Xe máy lạnh và các phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình

* Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình

* Hướng dẫn viên Du lịch ABC và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến

* Bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm về người và hành lý, mức đền bù tối đa 10.000 USD

* Quà tặng gồm bao hộ chiếu, nón, túi da du lịch cao cấp.

* Thuế VAT

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

* Chi phí làm hộ chiếu

* Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều

* Hành lý quá cước trên các chuyến bay

* Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng khách sạn v.v.

* Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.

LƯU Ý KHÁC:

* Hộ chiếu của quý khách phải còn hiệu lực trên 6 tháng sau ngày về
*  Quý khách là Việt kiều hay ngoại kiều nếu cần phải làm visa tái nhập Việt Nam xin đem theo 2 tấm hình 4x6 cm.
*  Nếu quý khách nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai xuất nhập cảnh khi đi tour.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

Sau khi đăng ký tour, nếu quý khách thông báo hủy tour:
Trước ngày khởi hành 45 ngày: phí hoàn vé là 70% giá tour.
Từ 30 ngày đến trước 15 ngày: phí hoàn vé là 90% giá tour.
Từ 15 ngày đến trước 05 ngày: phí hoàn vé là 100% giá tour.
Từ 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hoàn vé là 100% giá tour.
(Các ngày nêu trên là ngày làm việc, không bao gồm thứ bảy và Chủ nhật. Trường hợp tour hoặc dịch vụ bị hủy do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Du lịch ABC sẽ hoàn trả chi phí tương ứng với những dịch vụ chưa được sử dụng, ngoài ra sẽ được miễn trách đối với bất kỳ chi phí nào khác. )

XEM THÊM: TOUR NƯỚC NGOÀI


Tour khuyến mãi

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai