» Tour nước ngoài » Du lịch Châu Âu » Du lịch Châu Âu 12 Ngày 11 Đêm

Du lịch Châu Âu 12 Ngày 11 Đêm

Mã tour: Châu Âu - 12N11Đ

Khởi hành: Theo yêu cầu

Số ngày: 12 Ngày 11 Đêm

Mô tả: Tour 6 nước: Pháp - Thụy Sĩ - Đức - Áo - Hungary - CH. Séc đẹp nhất Châu Âu. GÓI ƯU ĐÃI VIP: Hàng không 5 sao và lưu trú tại hệ thống khách sạn 4 sao cao cấp Châu Âu. Tour Du thuyền sông Seine + Tour du thuyền sông Danube. Tặng 1 bữa Buffet 5 sao cao cấp.

Số chỗ còn nhận: 20

Giá gốc: 69999000

Giá giảm: 59999000

Bảo hiểm
Bảo hiểm
Bữa ăn theo chương trình
Bữa ăn theo chương trình
Hướng dẫn viên
Hướng dẫn viên
Vé tham quan
Vé tham quan
Xe đưa đón
Xe đưa đón

LỊCH TRÌNH: TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH  – DOHA/ ISTALBUL  – PARIS (Nghỉ đêm trên máy bay)

  • Hướng Dẫn Viên hẹn gặp Quý khách tại Cổng D2 – Ga đi quốc tế - Sân bay Tân Sơn Nhất
  • Làm thủ tục trên chuyến bay 5* QR/TK đến Paris.
  • Đoàn dùng bữa tối và tận hưởng các dịch vụ giải trí cao cấp trên máy bay. (Quá cảnh Doha hoặc Istalbul tùy theo ngày khởi hành)

NGÀY 2: PARIS – THÁP EIFFEL - DU THUYỀN SÔNG SEINE (Ăn sáng, trưa – tối)

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe di chuyển vào trung tâm Paris, Quý khách sẽ thực sự choáng ngợp trước vẻ đẹp tráng lệ  “Kinh Đô Ánh Sáng”.

Du thuyền trên sông Seine – ngắm cảnh, chụp hình toàn cảnh thành phố Paris dọc 2 bên bờ sông Siene xinh đẹp (bao gồm vé đi thuyền 1 giờ)

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương:

  • –Đại lộ Champs Elysees – Đại lộ danh vọng số 1 nước Pháp. 
  • –Khải Hoàn Môn – Biểu tượng quyền uy của Napoleon Đại Đế
  • Chụp hình bên dưới Tháp Eiffel.
  • Đoàn tự do mua sắm tại Trung tâm mua sắm Galeries Lafayette.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Xe đưa Quý khách về hệ thống khách sạn cao cấp 4* như : NOVOTEL,MERCURE,HOLIDAY INN,….hoặc tương đương. (Miễn phí Wifi tại khách sạn). Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do khám phá thủ đô Paris về đêm.

NGÀY 3: PARIS – NOTRE DAME – REIMS (Ăn sáng, ăn trưa)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa Quý khách tiếp tục khám phá kinh đô hoa lệ:

  • –Nhà thờ Đức Bà Paris – nổi tiếng với tác phẩm “Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà” của đại thi hào Pháp Victo Hug
  • –Quảng trường Cách Mạng Tư Sản Pháp Place De La Concorde – nơi đã diễn ra sự kiện lịch sử Cách Mạng Tư sản Pháp giành thắng lợi năm 1782.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Tiếp tục đưa quý khách khởi hành đi Thành phố Reims – thủ phủ của vùng làm rượu Champagne nổi tiếng của Pháp. Được coi là thành phố lớn nhất của Vùng Grand Est, Reims là một thành phố di sản với nhiều công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng cũng như những hoạt động văn hóa phong phú.
Thành phố còn được gọi là “Thành phố của lễ đăng quang” hay “Thành phố của những vị vua” bởi Reims từng là nơi tôn phong của nhiều vị vua nước Pháp kể từ thế kỉ 10 kể từ vua Louis le Pieux năm 816 đến vua Charles X của Pháp năm 1825.

Một trong những thành phố mang nét đẹp cổ kính ,điểm đến độc lạ của Pháp với 1 trong 10 nhà thờ nổi tiếng của Pháp. Notre Dame De Reims hay còn được gọi là “Nhà Thờ Của Các Vị Vua”

Đoàn Thưởng thức đặc sản món Bò Bít Tết trứ danh được chế biến theo kiểu truyền thống của Pháp tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hippopotamus của Pháp.

Đoàn di chuyển về khách sạn 4* cao cấp nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 4: REIMS – STRASBOURG – COLMAR (Ăn sáng, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa Quý khách tiếp tục hành trình tour độc lạ khám phá thành phố tiếp theo mệnh danh Viên Ngọc của nước Pháp. Thành Phố Strasbourg cổ kính.

Quý khách sẽ thích thú trước khung cảnh hai bên dọc đường đi là Các điền trang,nông trại nông thôn miền quê nước Pháp nên thơ tuyệt đẹp như thiên đường nơi hạ giới.
Đoàn đến Strasbourg đoàn bắt đầu tham quan:

  • –Nhà thờ chính tòa Strasbourg
  • –Cung điện Rohan
  • –Quảng trường thành phố – Place du Marche

HDV Công ty sẽ hướng dẫn Quý khách có 1 buổi trải nghiệm, thưởng thức bữa trưa tự túc khám phá ẩm thực địa phương.
“Strasbourg được mệnh danh là một trong những thủ phủ ẩm thực hàng đầu của nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.Người Pháp có câu nói rằng “Khi đến Strasbourg nếu bạn không dạo bước lang thang trên các phố cổ thành phố rồi chợt ngồi đâu đó nhìn ngắm dòng người qua lại, nhâm nhi tách cà phê ,nghe 1 bản nhạc tình yêu và thưởng thức chút ẩm thực mang nét đặc trưng rất riêng không đâu có được như tại Strasbourg thì chắc chắn bạn đã đánh rơi ít nhiều những trải nghiệm đáng nhớ trong đời”.

Đoàn tiếp tục di chuyển đi Thị trấn đẹp nhất nước Pháp – Colmar , cùng tham quan một trong những điểm tham quan thị trấn du lịch thu hút khách du lịch nhất ở đất nước hình lục lăng với hàng ngàn ngôi nhà gỗ đẹp như trong truyện cổ tích. Colmar cũng chính là quê hương của nhà kiến trúc sư đại tài Bartholdi người đã làm nên tượng Nữ Thần Tự Do nổi tiếng trên toàn thế giới tại NewYork hiện nay

Đoàn di chuyển đi dùng cơm tối.
Đoàn di chuyển về khách sạn 4* cao cấp nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 5: COLMAR – TITLIS – ZURICH (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, xe di chuyển đi Engelberg trong một hành trình độc lạ để đến với Titlis – ngọn núi tuyết đẹp nhất Thụy Sĩ.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 15h Xe tiếp tục đưa Quý Du Khách di chuyển về Thành phố Zurich nằm bên bờ hồ xinh đẹp. “Thành phố được bình chọn có mức sống tốt nhất và cao nhất Châu Âu” với biểu tượng:

  • –Nhà thờ Fraumunster – Một trong những nhà thờ đẹp nhất Zurich, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows nổi tiếng.
  • –Nhà thờ lớn Grossmünster – Biểu tượng thành phố Zurich Opera house – Nhà hát thành phố. cùng cảnh quan thơ mộng, một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Thụy Sĩ.
  • Mua sắm tại Bahnhofstrassee – con đường mua sắm đồng hồ số 1 tại Thụy Sĩ với Rolex và hàng loạt thương hiệu đồng hồ quý giá IWC, Omega, Panerai, Piaget, Tag Heuer, Tudor, Swatch…

Đoàn đi dùng bữa ăn tối.
Nhận phòng khách sạn 4* nghỉ ngơi.

NGÀY 6: ZURICH – MUNICH (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Đoàn khởi hành đi Thành phố Munich – thành phố kinh tế công nghiệp lớn nhất miền Nam Đức, đoàn tham quan:

  • –Nhà thờ Đức Bà – Frauenkirche
  • –Quảng trường Đức Mẹ (Marienplatz) – Quảng trường lớn và đẹp nhất ở thành phố này.
  • –Tòa thị chính mới (Neue Rathaus)
  • –Old Town – Phố cổ của thành phố
  • –Đoàn thưởng thức đặc sản chân giò heo muối chiên giòn của Đức.
  • Đoàn tiếp tục tham quan: Sân vận động Allianz Arena – là sân nhà của đội bóng lừng danh nhất của Đức Bayern Munich
  • Tự do mua sắm hàng hiệu tại Munich – thành phố được mệnh danh có hàng hóa giá cả tốt nhất Đức với rất nhiều mặt hàng từ bình dân đến cao cấp.

Đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, sau đó di chuyển về hệ thống khách sạn cao cấp 4* nhận phòng nghỉ ngơi.
Đoàn tự do khám phá thành phố Munich về đêm.

NGÀY 7: MUNICH – LÀNG HALLSTATT – SALZBURG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, xe đưa Quý khách về Hallstatt – thị trấn bên hồ đẹp nhất thế giới. Đến Hallstatt, tản bộ tham quan chụp hình thị trấn đẹp như tranh vẽ – dựa lưng vào Núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, vẻ đẹp thơ mộng được mệnh danh là “hòn ngọc nước Áo” hay “xứ sở thần tiên” có tuổi đời lên tới 7.000 năm.
Có lẽ 1 lần đến với ngôi làng này sẽ là một trong những điểm đáng nhớ nhất giúp Du Khách cảm nhận được phần nào thiên nhiên châu âu cực kỳ tươi đẹp-kỳ vĩ trong hành trình khám phá độc lạ.

15h45 Đoàn tiếp tục di chuyển đến Salzburg hay còn được gọi là “thành phố Mozart”. Đây chính là thành phố nơi đã sản sinh ra 1 thiên tài âm nhạc cho nước Áo và thế giới,nhà soạn nhạc,âm nhạc vĩ đại người Áo Wolfgang Amadeus Mozart. Đoàn bắt đầu tham quan:

  • –Nhà thờ Salzburg – nơi nổi tiếng với những biến cố lịch sử thành phố. Mozart được rửa tội tại đây và sau này ông trở thành người chơi đàn organ chính của nhà thờ. Tham quan ngôi nhà – nơi sinh của nhà soạn nhạc thiên tài Mozart và ngắm nhìn những đồ vật gắn liền với tên tuổi tài năng âm nhạc của ông.
  • –Residenzplatz – Quảng trường trung tâm thành phố Residenzbrunnen (Đài phun nước Residence) nổi tiếng. Đây là đài phun nước lớn nhất Salzburg và du khách có thể nhận ra nó trong bối cảnh phim “Giai điệu hạnh phúc” (The Sound of Music) năm 1965
  • –Pháo đài Hohensalzburg- một trong những pháo đài xưa kia được xây dựng kiên cố ở vị trí cao nhất trong thành phố.

19h30 Đoàn di chuyển đi dùng bữa tối, nhận phòng khách sạn 4* cao cấp nghỉ ngơi.

NGÀY 8: SALZBURG – VIENNA (Ăn sáng, tối)

Ăn sáng, xe đưa đoàn quý khách đi Thành phố Vienna. Tham quan, chụp hình:

  • –Cung điện Schoenbrunn – được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới

HDV Cty hướng dẫn quý khách có 1 buổi trưa tự do khám phá các món ẩm thực địa phương nổi tiếng được bày bán tại Chợ Naschmarkt là ngôi chợ lâu đời nhất ở Vienna.Tại ngôi chợ này người dân địa phương bày bán đủ loại ẩm thực của Áo – đây là điều làm cho du khách cực kỳ cảm thấy thú vị khi ăn uống tại chợ (chi phí tự túc)

  • –Cung điện Hoàng Gia Hofburg – biểu tượng cung điện nổi tiếng xưa kia là nơi sinh sống và làm việc của các vị vua chúa của Vương Quốc Áo.
  • –Nhà thờ Thánh Stephan – phong cách kiến trúc Gothic, mái của nhà thờ được trang trí với hơn hai trăm nghìn viên gạch men.

18h30 Đoàn dùng bữa ăn tối.

Đoàn di chuyển về hệ thống khách sạn 4* cao cấp nghỉ ngơi. Tự do khám phá Vienna về đêm.

NGÀY 9: VIENNA – BUDAPEST (Ăn sáng, trưa, tối)

8h30 Tiếp tục hành trình tour độc lạ đoàn ghé thăm và khám phá Thành phố Budapest hay còn được gọi là “ Viên Ngọc của Đông Âu” với:

  • –Nhà Quốc hội Budapest – nằm bên bờ Sông Danube thơ mộng, theo phong cách kiến trúc Gothic được trang trí bằng 88 bức tượng vô cùng độc đáo.
  • –Nhà thờ Đức Mẹ – Matthias Church: nhà thờ cổ đến 700 năm tuổi với lối kiến trúc độc đáo tạo nên một diện mạo ấn tượng
  • –Quảng trường Anh Hùng – là biểu tượng của sức mạnh và lịch sử các vương triều Hungary.
  • –Fishermen’s Bastion – Một trong bảy kỳ quan của Hungary-nơi được du khách ưu ái đặt tên “ Nơi chụp được bức ảnh đẹp nhất trên thế giới”

Du thuyền ngắm cảnh sông Danube – ngắm cây Cầu treo nổi tiếng Szechenyi Lanchid, bắc ngang qua sông Danube.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về ks 4* nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 10: BUDAPEST – BRATISLAVA – PRAHA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục tiến về Thành phố Bratislava là thủ đô của Đất nước Slovakia, người anh em của Cộng Hòa Séc, trước kia gọi chung 2 nước là Tiệp Khắc.

  • Đoàn Thưởng thức đặc sản Cá hồi nướng truyền thống của đất nước Slovakia.

Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục di chuyển về Praha – thủ đô của Tiệp Khắc xưa kia với:

  • –Cầu tình yêu Charles – cây cầu nổi tiếng của Praha,không biết tự bao giờ khách du lịch đã ưu ái dành tặng cho cây cầu này một cái tên rất lãng mạn – Cầu Tình Yêu. Cây cầu đẹp thơ mộng bắt ngang qua đôi bờ sông Vltava,cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, các màn trình diễn của các nghệ sỹ đường phố.
  • Quý khách dạo bước trên Quảng Trường Phố Cổ (Old Town Square) là một quảng trường lịch sử đã hiện diện ở đây từ thế kỷ 11 đến nay. Nằm ngay trung tâm của Phố Cổ thành phố Prague, thủ đô Cộng Hòa Séc. Xung quanh quảng trường này có nhiều kiến trúc cổ xưa nổi tiếng như Nhà thờ “Church of Our Lady before Týn” theo kiến trúc Gothic, và Nhà thờ “St Nicholas” theo kiến trúc Baroque.

Đoàn ăn tối món địa phương. Thưởng thức Bia Tiệp – Loại Bia Tươi mệnh danh bia hảo hạng nhất châu Âu. Đây cũng là 1 trong những trải nghiệm du lịch đáng nhớ ở Praha.

Đoàn di chuyển về nhận phòng khách sạn 4* nhận phòng nghỉ ngơi.
Tự do khám phá thành phố xinh đẹp Praha về đêm.

NGÀY 11: PRAGUE – SAPA MARKET – AIRPORT (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, Đoàn tiếp tục tham quan Praha:

  • –Lâu đài Praha – Đây được xem là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc.
  • Điểm thu hút nhất của lâu đài chính là Nhà thờ Thánh Vitus theo phong cách Gothic
  • Đoàn di chuyển về khu Chợ Sapa – thưởng thức đặc sản “Bún ngan nướng Dũng Liên” ngon nổi tiếng tại đây. Chợ Sapa nơi cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất tại Praha.

Quý khách hàng tiếp tục tham quan mua sắm cho đến khi di chuyển ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay về TP Hồ Chí Minh.

NGÀY 12: TP HỒ CHÍ MINH

Chuyến bay đưa Quý khách về lại Tp Hồ Chí Minh. Kết thúc hành trình đầy thú vị.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Vé máy bay khứ hồi quốc tế hàng không Qatar/ Turkish 5 sao

Hành lý xách tay 7 kg, hành lý kí gởi 30kg

Visa nhập cảnh Châu Âu trị giá 4,000,000 VNĐ/ khách.

Xe du lịch cao cấp phục vụ riêng cho đoàn suốt chương trình

Phòng đôi (02 khách/phòng)hệ thống khách sạn 4 sao cao cấp, bố trí phòng 3 khi cần thiết.

Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo tour suốt tuyến từ Việt Nam chăm sóc đoàn

Các bữa ăn theo tiêu chuẩn cao cấp kết hợp Âu – Hàn – Thái – Việt thực đơn phong phú

Toàn bộ vé vào cổng các điểm tham quan ,phí tham quan theo chương trình, city tax, phí cầu đường….

Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt tuyến hạn mức cao cấp với mức bồi thường cao nhất 1,050,000,000VND/trường hợp. Không áp dụng cho khách từ 70 tuổi trở lên.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

Chi phí làm hộ chiếu cá nhân

2 bữa ăn tự túc khám phá ẩm thực địa phương tại Strasbourg và Áo

Chi phí cá nhân và các chi phí khác (hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi…) không bao gồm trong chương trình.

Chi phí phòng đơn và chi phí nâng hạng phòng khách sạn (theo yêu cầu của khách).

Tiền tip: 190.000 vnđ/khách/ngày

ĐĂNG KÝ TOUR: 

  • Đăng kí tour, nộp tất cả các giấy tờ để xin visa và đặt cọc 50% tiền tour khi đăng ký tour..

CÁC LƯU Ý KHÁC:

Công ty không hoàn tiền đối với Quý khách bỏ dở chương trình du lịch với bất kỳ lý do gì.

Chương trình tour có thể thay đổi phù hợp với tình hình giao thông, thời tiết thực tế hoặc sự thay đổi lịch bay do hãng hàng không.

Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh… dẫn đến không thể thực hiện được chương trình tour. Nếu những trường hợp trên xảy ra, Cty xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel Document vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

Trẻ em dưới 18 tuổi phải có bố mẹ hoặc người thân (trên 18 tuổi đầy đủ về sức khỏe) đi cùng.

Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi: Nếu đi cùng Ba/Mẹ phải mang theo giấy khai sinh có dấu mộc đỏ, nếu không đi cùng Ba/Mẹ phải mang theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

Vì sự an toàn và thuận lợi cho Quý khách, Cty không nhận khách mang thai.

Công ty được sử dụng hình ảnh của Quý khách sau chuyến đi cho công tác quảng bá, giới thiệu tour trên các phương tiện truyền thông

Quý khách hủy tour sau khi đặt cọc tour và trước khi Cty nộp phí visa: chi phí không hoàn lại là 5,000,000VND (phí đặt cọc vé máy bay và dịch thuật hồ sơ).

Sau khi Cty nộp phí visa và trước ngày khởi hành tour 45 ngày: chi phí không hoàn lại là 10,000,000VND

Trường hợp Quý khách đã có kết quả visa, nếu hủy tour sẽ chịu phí theo quy định hủy tour.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: 
1. Hủy do rớt visa: 
. Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 3.500.000 VND ( bao gồm lệ phí đã nộp cho Lãnh sự quán và chi phí dịch thuật)

2. Các điều kiện huỷ tour ngày thường

Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.

Hủy tour từ 30 – 45 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 30% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)

Hủy tour từ 15 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 50% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)

Hủy tour từ 01 – 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)

Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết

3. Các điều kiện huỷ tour ngày lễ, Tết

Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour (+Phí Visa nếu có)

Hủy tour từ 30 – 45 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 50% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)

Hủy tour từ 01 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour (+Phí Visa nếu có)

Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định

Đối với những khách đã có visa, Công ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa

ĐIỀU KIỆN XIN VISA:

Quý khách chuẩn bị 01 bộ hồ sơ sao y thị thực trên giấy khổ A4, không cắt gọn, không quá 6 tháng tính đến thời gian đi tour

Qúy khách nộp đầy đủ hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 6 tuần

1

- Bản gốc hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày kết thúc tour (hộ chiếu nên đi được một số nước) có ký và ghi rõ họ tên người mang hộ chiếu ở trang số 3. Các hộ chiếu gốc cũ (nếu có)

- 02 tấm hình khổ 3,5x4,5cm nền trắng, mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Hình chụp thẳng, thần thái nghiêm trang, phải nhìn thấy tai và không đeo mắt kính. Khuôn mặt chiếm 80% khổ hình.

2

- Hộ khẩu (tất cả các trang).

- Giấy chứng nhận kết hôn (nếu đã kết hôn), Quyết định ly hôn hoặc kèm giấy chứng tử tùy theo tình trạng hôn nhân hiện tại. 

- Giấy khai sinh (nếu có con/ anh chị em ruột đi cùng). Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng bố hoặc mẹ thì người còn lại phải ký giấy đồng ý cho bé đi cùng bố/ mẹ, có xác nhận của địa phương kèm chứng minh nhân dân và hộ chiếu

- Giấy chứng minh nhân dân 

3

- Nếu Quý khách đang đi làm (CB-CNV): Hợp đồng lao động + Bản gốc Đơn xin nghỉ phép đi du lịch. Bảng trích lục lương 3 tháng gần nhất có mộc đỏ công ty (nếu nhận lương bằng tiền mặt)

- Nếu Quý khách là chủ doanh nghiệp: Giấy phép Đăng Ký Kinh Doanh + Hóa đơn đóng thuế kho bạc 3 tháng gần nhất

- Nếu Quý khách đã nghỉ hưu: Quyết định nghỉ hưu + Thẻ hưu + Sổ nhận lương hưu (nếu nhận bằng tiền mặt)

- Nếu Qúy khách là học sinh – sinh viên: Bản gốc Giấy xác nhận học sinh, sinh viên + Bản gốc Đơn xin nghỉ phép đi du lịch.

4

- Chủ quyền Nhà, Đất; Cà vẹt xe hơi, xe tải. (Kèm theo hợp đồng cho thuê nếu có)

- Sổ tiết kiệm tối thiểu là 100 triệu/ khách (ưu tiên lấy sổ có giá trị tiền gửi cao và đã mở lâu).

5

Những hồ sơ Qúy khách không cần chuẩn bị trước, nhân viên Du lịch ABC sẽ báo Qúy khách làm khi có lịch lấy dấu vân tay

- Sao kê tài khoản nhận lương 3 tháng gần nhất

- Sao kê tài khoản cá nhân 3 tháng gần nhất đóng mộc ngân hàng.

* Trên đây là những thủ tục để xin visa Schengen theo quy định của Lãnh sự. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa lãnh sự có thể yêu cầu quý khách bồ sung thêm giấy tờ

* Hộ chiếu của Qúy khách sẽ được trình diện Lãnh sự sau khi đi tour về, nên Qúy khách nộp lại cho HDV du lịch ABC, sau khi trình diện, hộ chiếu của Qúy khách sẽ được hoàn trả.

Có thể bạn muốn đi? Tour Du Lịch Hàn Quốc - Tour Du Lịch Đài Loan - Tour Du Lịch Nhật Bản


VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp HCM: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1

Tp.HCM: 429/13 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Đà Lạt: 2A Nguyễn Lương Bằng, P.2, Tp. Đà Lạt

Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê

Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai